Lady Gaga sang trọng bất ngờ với váy Versace tại Oscar 2023

14/03/2023, 16:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lady Gaga gây choáng khi mặc chiếc váy Versace corset vải sheer trong suốt tới lễ trao giải Oscar 2023.

Chúng ta đã thấy tác phẩm này lần đầu tiên chỉ vài ngày trước trên sàn catwalk của Versace, do Gigi Hadid làm người mẫu. Với đường cắt cực thấp và váy có thắt lưng bồng bềnh, chiếc váy là một điểm nổi bật nhất định của bộ sưu tập.

Lady Gaga sang trọng bất ngờ với váy Versace tại Oscar 2023 - 1

Tương tự như phong cách sàn diễn, Gaga tô điểm cho chiếc váy bằng một chiếc vòng cổ dài đến cổ áo ngoại trừ chiếc vòng cổ của cô được làm bằng kim cương. Trên thực tế, rất nhiều kim cương, nữ ca sĩ còn tô điểm cho vẻ ngoài bằng một chiếc vòng tay, nhẫn và đôi đinh tán kim cương trang nhã.

Lady Gaga sang trọng bất ngờ với váy Versace tại Oscar 2023 - 2

Bất chấp cấu trúc hiện đại của chiếc váy, những nét cổ điển của nó kết hợp với chiếc môi đỏ tươi thanh lịch đã khiến ngôi sao trông quyến rũ hơn bao giờ hết. Phần xuyên thấu tôn mạn sườn nhưng không hề gây cảm giác phản cảm. Những đường gân chạy dọc phần eo tạo nên vòng 2 nhỏ xíu, như "ảo ảnh", khiến người mặc trông thon thả và nữ tính hơn.

Lady Gaga sang trọng bất ngờ với váy Versace tại Oscar 2023 - 3

Rõ ràng Gaga có được sự lựa chọn vừa quyến rũ, nhưng cũng hoàn toàn sang trọng và quyền lực trong thiết kế này. So với những lựa chọn có phần quái dị khác của nữ ca sĩ, đây được xem là một trong những  bộ váy đẹp, tôn nét gợi cảm vừa đủ cho người mặc. 

Với vẻ ngoài mạnh mẽ của cô ấy, người ta khó có thể tưởng tượng Gaga sẽ mặc gì cho màn trình diễn “Hold My Hand” diễn ra trong buổi lễ.

Lady Gaga sang trọng bất ngờ với váy Versace tại Oscar 2023 - 4

Lady Gaga sang trọng bất ngờ với váy Versace tại Oscar 2023 - 5

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lady Gaga sang trọng bất ngờ với váy Versace tại Oscar 2023