Làm siêu đầu bếp tại gia với nồi chiên không dầu Philips - Thương hiệu tiên phong công nghệ Rapid Air

Quang Vũ, | 28/07/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ẩm thực luôn là thế giới thú vị mà không một ai cưỡng lại được sức hút của nó. Những người sành ăn không chỉ nếm được hương vị của từng món ăn mà còn am hiểu được cách chế biến, cách nấu của từng loại thực phẩm.

Đó là lý do mà nồi chiên không dầu Philips trở thành chân ái trong giới thực thần bởi những tính năng ưu việt vượt trội. Đầu tiên phải kể đến là công nghệ Rapid Air độc quyền do Philips tiên phong phát minh và áp dụng cho nồi chiên không dầu với luồng chuyển động nhiệt linh hoạt và mạnh mẽ, cho phép thực hiện nhiều kỹ thuật nấu phức tạp khác ngoài chiên/rán thông thường như nướng, quay, làm bánh, hầm, kho, lên men sữa chua,...

Công nghệ Rapid Air của Philips còn là một bản thiết kế đầy sáng tạo với sự kết hợp độc đáo của dòng tuần hoàn nhiệt đa chiều thế hệ mới cùng đáy nồi hình sao độc quyền, tạo nên chuyển động nhiệt xoáy đều liên tục, giúp các món ăn có vẻ ngoài bắt mắt, chín đều hấp dẫn mà không cần lật trở, nhưng bên trong vẫn mềm mọng, ngon lành.

Làm siêu đầu bếp tại gia với nồi chiên không dầu Philips - Thương hiệu tiên phong công nghệ Rapid Air - Ảnh 1.

Trải nghiệm việc nấu ăn thời hiện đại đơn giản đến không ngờ

Một trong những ứng cử viên tiêu biểu đại diện cho công nghệ Rapid Air của nồi chiên không dầu Philips là sản phẩm HD9285/90 - người bạn đồng hành, kết nối cùng bạn nấu ăn mỗi ngày với luồng khí tuần hoàn mạnh mẽ đem lại bữa ăn đa dạng và lành mạnh cùng 16 chức năng nấu. HD9285/90 còn khả năng điều khiển việc nấu nướng bằng giọng nói, giúp các cô nàng đa-zi-năng rảnh tay chuẩn bị nhiều món ăn cùng lúc, để rút ngắn thời gian nấu nướng và kéo dài niềm vui thưởng thức bữa cơm ngon lành, ấm cúng bên những người yêu thương.

Làm siêu đầu bếp tại gia với nồi chiên không dầu Philips - Thương hiệu tiên phong công nghệ Rapid Air - Ảnh 2.

Những bữa ăn lành mạnh chính là chìa khóa cho sức khỏe

Mới nhất, Philips đã ra mắt nồi chiên không dầu HD9880/90 - siêu phẩm sở hữu công nghệ Rapid CombiAir đặc trưng - phiên bản hiện đại và cao cấp hơn, là sản phẩm có thể tối ưu và đa dạng hóa biểu đồ nhiệt theo 22 kỹ thuật nấu nướng khác nhau bằng cách tùy chỉnh thời gian nấu, nhiệt độ nấu và tốc độ không khí.

Làm siêu đầu bếp tại gia với nồi chiên không dầu Philips - Thương hiệu tiên phong công nghệ Rapid Air - Ảnh 3.

Trở thành siêu đầu bếp khi có trong tay 22 kỹ thuật nấu nướng điêu luyện

Đặc biệt, HD9880/90 còn sở hữu bí quyết nấu món bít tết hoàn hảo nhờ nhiệt kế tích hợp có thể gắn trực tiếp vào miếng bít tết để tùy chỉnh các mức độ chín theo mong muốn từ tái, chín vừa đến chín kỹ.

Làm siêu đầu bếp tại gia với nồi chiên không dầu Philips - Thương hiệu tiên phong công nghệ Rapid Air - Ảnh 4.

Bí quyết nấu món bít tết hoàn hảo đúng chuẩn chuyên gia

Bạn muốn một chiếc nồi chiên không dầu chuẩn đầu bếp tại gia thì không thể bỏ qua những chiếc nồi chiên không dầu độc lạ đến từ Philips. Tham khảo các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của Philips tại đây nhé!

Làm siêu đầu bếp tại gia với nồi chiên không dầu Philips - Thương hiệu tiên phong công nghệ Rapid Air - Ảnh 5.

Tham khảo thêm thông tin các sản phẩm nồi chiên tại website: https://bit.ly/sanphamnoichienkhongdauphilips

*Chiên 1 kg khoai tây với 1 muỗng canh dầu so với 2 lít dầu khi dùng nồi chiên thông thường.

**Chi phí năng lượng để nấu một con gà (cài đặt AF 160°C không làm nóng trước) hoặc thăn cá hồi (200°C, không làm nóng trước) so với sử dụng lò nướng loại A. Tỷ lệ phần trăm trung bình dựa trên phép đo phòng thí nghiệm nội bộ với các sản phẩm HD9280, HD9650, HD9270, HD9285, HD9252, HD9200, HD9255, HD9880.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm siêu đầu bếp tại gia với nồi chiên không dầu Philips - Thương hiệu tiên phong công nghệ Rapid Air