Lễ khai giảng đậm dấu ấn công nghệ của trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School

11/09/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lễ khai giảng đánh dấu năm thứ tư liên tiếp Ivy Global School thực hiện sứ mệnh là cầu nối tri thức cho hàng ngàn học sinh Việt Nam tiến ra thế giới thông qua chương trình đào tạo chuẩn Hoa Kỳ và hình thức học tập 100% trực tuyến.

Sáng ngày 10/9/2023, lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 của Trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School đã chính thức diễn ra thông qua cả hai hình thức: trực tiếp tại Hà Nội và kết nối qua hội nghị trực tuyến. Lễ khai giảng có sự tham gia của hàng ngàn học sinh và phụ huynh cùng các đối tác chiến lược và nhân sự của Ivy Global School trên toàn cầu.

Lễ khai giảng đậm dấu ấn công nghệ của trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School - 1

Học sinh Ivy Global School tham dự Lễ khai giảng qua cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến

Với thông điệp chủ đạo “Unlock The Future - Khai mở Tương lai” cho năm học mới, Ivy Global School thể hiện quyết tâm khai mở sự đột phá và sáng tạo trên hành trình học tập của học sinh toàn cầu. Lễ khai giảng gây ấn tượng với khoảnh khắc đánh trống trường ảo và khởi động năm học mới mang đậm dấu ấn công nghệ. Các bạn học sinh dù tham gia trực tiếp hay trực tuyến đều được ghi danh lên từng con tàu vũ trụ tương ứng với sở trường yêu thích, để cùng hướng tới bầu trời tri thức với Ivy Global School.

Lễ khai giảng đậm dấu ấn công nghệ của trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School - 2

Lãnh đạo trường thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học

Trong năm học 2023 - 2024, Ivy Global School tiếp tục triển khai hoạt động đào tạo cho mọi lứa tuổi từ tiền tiểu học tới trung học phổ thông, với chương trình đào tạo đạt kiểm định Cognia Hoa Kỳ (Cognia: Tổ chức Kiểm định Quốc tế hàng đầu trên thế giới). Đặc biệt hơn nữa, tại Ivy Global School, tất cả học sinh sẽ được theo học chương trình chuẩn Hoa Kỳ với hình thức 100% trực tuyến.

Với khối trung học phổ thông, sau khi hoàn thành chương trình Tú tài Mỹ ở Ivy Global School, học sinh sẽ nhận bằng American Diploma có giá trị tương đương với bằng của các trường phổ thông khác tại Hoa Kỳ, đảm bảo “tấm vé hội nhập”, trở thành công dân toàn cầu cho thế hệ trẻ Việt Nam và các nước đang phát triển.

Lễ khai giảng đậm dấu ấn công nghệ của trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School - 3

Nhiều học sinh Ivy Global School có năng khiếu thể thao và nghệ thuật vượt trội

Trong năm học mới, Ivy Global School sẽ đón hơn 1000 học sinh thuộc các lứa tuổi tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, với các hệ đào tạo Tiêu chuẩn, Nâng cao, Tú tài và Tiếng Anh quốc tế. Ở Việt Nam, ngoài các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM; học sinh của Ivy Global School cũng tập trung đông tại các khu vực như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Dương, Đồng Nai v.v…, thể hiện ưu thế của hình thức học trực tuyến khi các bạn học sinh được thụ hưởng trọn vẹn nền giáo dục chuẩn quốc tế dù ở bất cứ đâu.

Phát biểu tại lễ khai giảng, thầy David Armstrong, Chủ tịch danh dự của Ivy Global School cho biết: “Lễ khai giảng hôm nay đánh dấu bước khởi đầu của các bạn học sinh trong hành trình hội nhập thế giới nhờ hệ thống giáo dục Hoa Kỳ. Qua đó, chúng tôi góp phần giúp các bạn hướng tới mục tiêu xa hơn là gia nhập các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Mặc dù học sinh của Ivy Global School đang sinh sống tại nhiều quốc gia và nhiều địa bàn khác nhau, lãnh đạo trường cũng như đội ngũ giáo viên ở Hoa Kỳ và Việt Nam luôn theo dõi và đồng hành chặt chẽ trong suốt quá trình học của học sinh, đảm bảo các bạn luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và tối đa.”

Lễ khai giảng đậm dấu ấn công nghệ của trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School - 4

Thầy David Armstrong - Chủ tịch Ivy Global School chia sẻ thông điệp năm học mới

Bên cạnh hoạt động dạy và học, trong năm học mới, nhiều chương trình và hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi tài năng và câu lạc bộ học sinh sẽ được giáo viên và cán bộ nhà trường tổ chức, hướng tới trải nghiệm học tập và phát triển toàn diện cho học sinh. “Trong 4 năm qua, Ivy Global School thực sự đã và đang đem đến trải nghiệm học tập linh hoạt và đột phá cho học sinh. Với sự hỗ trợ của công nghệ, các em có thể học từ bất cứ đâu, kết nối toàn cầu, với chi phí tiết kiệm và thời gian linh động. Năm học này, chúng tôi đặc biệt chú tâm tới sức khỏe tinh thần của học sinh và phụ huynh thông qua hoạt động tư vấn tâm lý, kết hợp với các chuyên gia tư vấn hàng đầu tại Việt Nam.” - ThS. Haley Phan, Giám đốc vận hành Ivy Global School chia sẻ.

Lễ khai giảng đậm dấu ấn công nghệ của trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School - 5

Lễ khai giảng đậm dấu ấn công nghệ của trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School - 6

Học sinh và thầy cô Ivy Global School hào hứng chào đón năm học mới

Tại sự kiện, đại diện Ivy Global School cũng chia sẻ thông tin về cơ sở đào tạo đầu tiên của trường tại Hoa Kỳ. Ngôi trường sẽ chính thức đi vào hoạt động từ cuối tháng 9 năm 2023 tại thành phố Orlando, tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Khuôn viên trường có diện tích hơn 80.000m² với cơ sở vật chất hiện đại, sẵn sàng đáp ứng hoạt động dạy và học của hàng ngàn giáo viên và học sinh. Trong năm 2024, trường dự kiến sẽ tổ chức thêm các hoạt động giao lưu văn hóa và du học ngắn hạn để học sinh tại Việt Nam có cơ hội trải nghiệm học tập đa dạng hơn với việc học trực tuyến lẫn trực tiếp tại Hoa Kỳ.

Trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School được thành lập tại Florida, là trường liên cấp dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, đã được kiểm định bởi Cognia - Tổ chức kiểm định giáo dục lớn nhất tại Hoa Kỳ. Chương trình đào tạo của trường hoàn toàn sử dụng tiếng Anh và được thực hiện 100% trực tuyến, học sinh có thể lựa chọn học từ bất kỳ đâu, vào bất cứ lúc nào. Tại Việt Nam, Ivy Global School đã và đang đào tạo hàng trăm học sinh mỗi năm, giúp học sinh tiếp cận nền giáo dục chuẩn Hoa Kỳ ngay tại nhà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ khai giảng đậm dấu ấn công nghệ của trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School