Lệ Quyên 'hồi xuân' ở tuổi tứ tuần khi yêu tình trẻ, chăm diện bikini

13/07/2023, 20:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lệ Quyên căm diện bikini phô diễn dáng đẹp ở tuổi 42, khoe chiều cao 1,63m, số đo ba vòng 86-58-91cm.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini bên tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu và con trai. Trong hình, giọng ca 8X diện set đồ bơi một mảnh đến từ thương hiệu Versace, có giá bán lên đến hơn 11 triệu đồng. Được biết, nữ ca sĩ cùng bạn trai và con trai đang có chuyến du lịch tại South Lake Tahoe, California. 

Thiết kế mỏng mảnh, ôm sát body với phần khoét hông cao làm tôn lên body săn chắc, nóng bỏng với đôi chân thon dài và làn da trắng mịn của "nữ hoàng phòng trà". Ở tuổi tứ tuần, Lệ Quyên được người hâm mộ nhận xét là ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn body.  Ngoài việc chăm chỉ tập luyện gym, cardio đều đặn và giữ chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh thì yếu tố tinh thần là điều quan trọng giúp cô "hồi xuân".

Lệ Quyên đăng tải ảnh diện bikini khoe dáng đẹp bên Lâm Bảo Châu và con trai.

Lệ Quyên cho hay  ở tuổi ngoài 40, cô thấy bản thân như đang "dậy thì lần hai", lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng hãy biết yêu bản thân, tránh xa những điều tiêu cực, luôn giữ tinh thần tươi mới, vui vẻ. 

Trong một buổi họp báo ra mắt liveshow, nữ ca sĩ 8X thừa nhận tình trẻ tác động giúp cô đẹp hơn: "Mọi người có thấy hình ảnh của tôi bây giờ đẹp hơn, chỉn chu hơn không? Đó là nhờ bạn ấy cả đó. Bạn ấy khắt khe, kỹ càng lắm". Lâm Bảo Châu cũng đóng vai trò là PT riêng, hướng dẫn bạn gái tập luyện, điều chỉnh thực đơn bữa ăn hằng ngày. Cả hai thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước, tận hưởng cuộc sống yêu đương hạnh phúc.

Sắc vóc thăng hạng cũng giúp giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" tự tin hơn khi diện những mẫu bikini siêu nhỏ, siêu mảnh. Trên Facebook cá nhân, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" thường xuyên đăng tải những tấm hình bikini khoe trọn vóc dáng nuột nà. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn bikini của Lệ Quyên: 

Người đẹp sinh năm 1981 ưa chuộng các kiểu đồ tắm dây mảnh làm tôn lên sắc vóc khiến cô tự hào. 
"Tôi hiện tại là phiên bản hoàn hảo của người đàn bà tuổi 40. Tôi đẹp hơn cả tuổi 20 của mình và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà lúc trẻ không có", Lệ Quyên chia sẻ.

Ba vòng nảy nở, săn chắc, cùng làn da trắng giúp cô trông gợi cảm hơn khi diện mẫu bikini này.

Bikini khoét hông cao làm nổi bật phần chân thon, hông nảy nở.

Bikini hở chân ngực được Lệ Quyên ứng dụng để tôn triệt để body trong một lần đi bơi. Tủ đồ của cô có nhiều kiểu bikini dây, mỏng màu sắc trẻ trung. 

Ở tuổi tứ tuần, Lệ Quyên được khen đẹp mềm mại, tự nhiên. 

Bài liên quan
Y Lệ Quyên đuổi theo bố trong mơ
GD&TĐ - Y Lệ Quyên (9 tuổi) và A Pơ Ly (6 tuổi) là hai chị em.

(2) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lệ Quyên 'hồi xuân' ở tuổi tứ tuần khi yêu tình trẻ, chăm diện bikini