Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 3/8

03/08/2023, 06:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cập nhật lịch thi đấu World Cup nữ 2023 mới nhất hôm nay 3/8.

World Cup nữ 2023 xác định được 14 đội giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Chỉ còn lại 2 suất đi tiếp cuối cùng của bảng H chờ định đoạt trong loạt trận hôm nay 3/8.

Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 3/8

NgàyGiờTrận đấuKênh trực tiếp
3/817hHàn Quốc vs ĐứcTHQH, On Sports, TV360
3/817hMaroc vs ColombiaTHQH, On Sports, TV360

Đội tuyển Đức cần đánh bại Hàn Quốc để vượt qua vòng bảng.

Đội tuyển Đức cần đánh bại Hàn Quốc để vượt qua vòng bảng.

Trên lí thuyết, chưa có đội bóng nào ở bảng H bị loại hoặc chắc suất vào vòng 1/8. Cơ hội đi tiếp vẫn còn đối với cả 4 đội Colombia, Đức, Maroc và Hàn Quốc - với lợi thế từ lớn nhất đến nhỏ nhất theo thứ tự trên bảng xếp hạng.

Đội tuyển Colombia gây bất ngờ với chiến thắng 2-1 trước đội tuyển nữ Đức ở lượt trận thứ hai. Ba điểm từ trận đấu đó giúp đại diện Nam Mỹ đứng đầu bảng. Họ chỉ cần hòa ở lượt cuối để chắc chắn góp mặt ở vòng 16 đội.

Thậm chí, trong trường hợp thua trận, đội tuyển Colombia vẫn có cơ hội vượt qua vòng bảng nếu họ giữ được chỉ số phụ (hiệu số bàn thắng-bàn thua) đủ tốt. Miễn là Colombia không thua Maroc với cách biệt từ 4 bàn trở lên, họ không cần lo lắng.

Thắng 4-0 cũng là điều kiện để Maroc cầm chắc tấm vé đi tiếp. Nếu không, họ buộc phải trông cậy vào đội tuyển nữ Hàn Quốc, hi vọng đại diện châu Á có thể cầm hòa hoặc đánh bại đội tuyển Đức.

Sau trận thua Colombia ở lượt trận thứ hai, đại diện của châu Âu vẫn có cơ hội lớn trong cuộc đua giành quyền vào vòng 1/8. Đánh bại đội tuyển Hàn Quốc là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của các cầu thủ Đức, nhất là khi đối thủ của họ không có phong độ tốt ở giải đấu này.

Phương Mai

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay 3/8