“Liều thuốc” đẩy lùi dịch Covid -19 tại Trường Liên cấp Newton vào tháng 12/2021

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Những ngày cuối tháng 12, khi các bạn nhỏ chưa thể đến trường vì dịch bệnh thì hình thức học online trong Hệ thống trường Liên cấp Newton vẫn đang phát huy hiệu quả.

Cả thầy và trò đều không ngừng nỗ lực dạy và học  để mang về cơn mưa giải thưởng. Những con số ấn tượng như 489 giải vòng Chung kết quốc gia Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế TIMO và 238 giải Kỳ thi Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO. Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế TIMO (Thailand International Mathematical Olympiad) là kỳ thi uy tín cùng sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới.

Thành quả đó đã khẳng định sự đổi mới trong phương pháp giảng dạy học online của thầy cô và kết quả đạt được của trò trong nửa đầu năm học này.

Với mục đích kích thích, nuôi dưỡng niềm yêu thích toán học của giới trẻ, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo, mở rộng mối quan hệ giao lưu văn hóa quốc tế, hàng năm các trường trong Hệ thống trường Liên cấp Newton đều hướng dẫn, động viên các em tham gia kỳ thi này. Trong năm học rất đặc biệt 2021-2022 , các em đã giành nhiều giải thưởng danh giá.

newton1.png

Xin chúc mừng 4 NGSers xuất sắc đạt giải Vàng điểm tuyệt đối (PERFECT SCORER):

newton2.png
HS. Phan Gia Khánh (1A2).
newton3.png
HS. Vũ Hoàng Vinh (2G0).
newton4.jpg
HS . Trương Mi Na (2G0).
newton5.jpg
HS. Trần Ngọc Thùy Trang (3G0).

Cũng như Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế TIMO, Kỳ thi Toán Quốc tế Hoa Kỳ AMO (American Mathematics Olympiad) cũng là một sân chơi lớn dành cho các bạn nhỏ. Đến với cuộc thi, các con được thử sức với đề thi hoàn toàn bằng tiếng Anh và đầy thú vị, giúp các em say mê học Toán hơn. Trong kỳ thi AMO 2021, các con đã xuất sắc giành về 238 giải thưởng.

newton6.png

Và đặc biệt hơn nữa khi Hệ thống trường Liên cấp Newton có tới 3/5 thí sinh đạt giải Perfect Score cho ĐIỂM TUYỆT ĐỐI:
Xin chúc mừng các con:

newton7.png
HS. HOANG GIA HUY (5G0 – TH I-SẮC NEWTON).
newton8.png
HS. NGUYEN HAI PHONG (5G0 – TH I-SẮC NEWTON)
newton9.png
HS. NGUYEN PHONG CHAU (TH - THCS Newton 5).

Bao năm kiên trì theo đuổi sứ mệnh đào tạo những thế hệ học sinh Việt Nam mới: có đầy đủ tri thức và kỹ năng sống, sẵn sàng hội nhập vào môi trường quốc tế.

Hệ thống trường Liên cấp Newton xuyên suốt các năm học qua luôn tích cực tìm kiếm, hợp tác để tổ chức nhiều cuộc thi, sân chơi khích lệ phong trào học tập ở học sinh và “ươm mầm” những tài năng ở tất cả các bộ môn.

Qua các kỳ thi trong nước và quốc tế, các bạn học sinh của Hệ thống trường Liên cấp Newton đã minh chứng khả năng cạnh tranh vượt trội các bạn bè trong khu vực và trên thế giới. Hệ thống trường Liên cấp Newton đã khẳng định được vị trí của mình trên Bản đồ giáo dục trong nước và Quốc tế.

Cơn mưa giải thưởng thực sự là một liều thuốc tinh thần đẩy lùi dịch bệnh Covid tại thời điểm này cho thầy trò và các bậc cha mẹ học sinh trong Hệ thống Trường Liên cấp Newton những ngày cuối năm này.

Một lần nữa xin chúc mừng và khen ngợi sự cố gắng của các con đã vượt qua khó khăn của dịch bệnh. Các con đã khẳng định học online cũng đạt kết quả như học tại trường. Chúc các con luôn khỏe mạnh, vững vàng để hoàn thành xuất sắc mục tiêu trong năm học rất đặc biệt này và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các kỳ thi tiếp theo!

Bài liên quan
Đưa chuỗi chương trình tư vấn hướng nghiệp đặc biệt tiếp cận 150 trường
(GDTĐ) - Mới đây, chuỗi chương trình “Tư vấn hướng nghiệp, việc làm và khởi nghiệp (Career Trip) của Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ thanh thiếu niên Hà Nội (CSS) đã được ký kết triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Liều thuốc” đẩy lùi dịch Covid -19 tại Trường Liên cấp Newton vào tháng 12/2021