Văn hóa

Lisa BLACKPINK chính thức "chốt đơn" hợp đồng đại sứ với Louis Vuitton

24/07/2024 10:18

Sau nhiều đồn đoán, Lisa (BLACKPINK) chính thức "chốt đơn" hợp đồng đại sứ với Louis Vuitton sau khi "chia tay" Celine. Tân đại sứ thương hiệu được đánh giá sở hữu tinh thần phù hợp với nhà mốt Pháp.

Lisa (BLACKPINK) khoe sắc vóc cuốn hút trong loạt thiết kế tối giản, cổ điển.

Ngày 23/7, nhà mốt Pháp công bố Lisa BLACKPINK trở thành đại sứ mới nhất của thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông. Nữ idol 27 tuổi được đánh giá là sở hữu sức hút đặc biệt cùng năng lượng táo bạo, sáng tạo, phù hợp với tinh thần của nhà mốt.

Lisa BLACKPINK diện trang phục thuộc BST Fall 2024 Ready-to-Wear trong bộ ảnh công bố danh phận.

Đầu tháng 3 năm nay, Lisa BLACKPINK trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại show diễn của thương hiệu Louis Vuitton, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Đây được cho là ẩn ý đầu tiên về màn hợp tác giữa Lisa BLACKPINK và Louis Vuitton. Kể từ đó, người hâm mộ thấy nữ idol người Thái Lan diện các thiết kế của nhà mốt Pháp thường xuyên hơn.

Trong ca khúc Rockstar mới ra mắt cuối tháng 6 vừa qua, nữ nghệ sỹ cũng gửi gắm ẩn ý thông qua một câu trong lời bài hát " Tight Dress, LV Sent It" . Sức ảnh hưởng của ngôi sao Thái Lan được kỳ vọng sẽ giúp danh tiếng cũng như doanh số của Louis Vuitton tăng cao. Người hâm mộ cũng trông chờ vào những tạo hình bắt mắt, độc đáo của Lisa BLACKPINK khi đồng hành cùng thương hiệu.

Bài liên quan
Lisa BLACKPINK mê mệt chân váy siêu ngắn khiến thiết kế này liên tục "cháy hàng"
Lisa BLACKPINK yêu thích chân váy phong cách mini skirt, nữ idol lăng xê kiểu trang phục này từ thời trang đường phố, sự kiện cho tới các tạo hình trong sản phẩm âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lisa BLACKPINK chính thức "chốt đơn" hợp đồng đại sứ với Louis Vuitton