Lộ diện 2 gương mặt Ban giám khảo còn lại của Miss World Viet Nam 2022

Tùng Bách | 03/03/2022, 17:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mới đây, BTC Miss World Viet Nam 2022 chính thức công bố ca sĩ Minh Hằng, nhà thơ Hữu Việt sẽ trở thành giám khảo của cuộc thi năm nay.

Sau thông tin ca sĩ Lệ Quyên ngồi ghế nóng Miss World Việt Nam, Ban tổ chức cuộc thi tiếp tục công bố 2 cái tên cuối cùng trong Hội đồng BGK.

minh-hang.jpg

Theo đó, Ca sĩ Minh Hằng, nhà thơ Hữu Việt sẽ chính thức trở thành thành viên của hội đồng Ban giám khảo Miss World Vietnam 2022.

minh-hang-4-(1).jpg

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là một nghệ sĩ đa tài. Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật năm 16 tuổi cho đến nay Minh Hằng đã có hơn 19 năm kinh nghiệm, được công chúng ví von là “Nữ hoàng quảng cáo” tại Việt Nam.

minh-hang-5.jpg

Cô là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu, độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Ngoài ra, Minh Hằng sở hữu rất nhiều tài năng nổi bật đặc biệt là trong lĩnh vực diễn xuất.

minh-hang-2.jpg

Mới đây, cô nàng đã thành công khi đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh “ Bẫy ngọt ngào” đứng top doanh thu phòng vé tính từ đầu năm đến nay.

Lần đầu tiên trở thành người “cầm cân nảy mực” cho một cuộc thi sắc đẹp Minh Hằng có đủ bản lĩnh, kinh nghiệm lâu năm, sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật để giúp cho cuộc thi phát hiện được những thí sinh sở hữu “tài sắc vẹn toàn” cho Miss World Vietnam 2022.

Nhà thơ - nhà báo Hữu Việt người có kinh nghiệm nhiều năm tham gia Ban thư ký và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ông là phó trưởng ban Giám khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, 2016, 2018, 2020.

nha-tho-huu-viet-2.jpg

Với nhiều năm là BGK cho các cuộc thi sắc đẹp Nhà thơ Hữu Việt sẽ có nhiều góc nhiều khách quan, kinh nghiệm phong phú. Sự thấu đáo trong việc đánh giá và nhận xét thí sinh công tâm giúp cuộc thi tìm ra được gương mặt phù hợp cho ngôi vị cao nhất.

nha-tho-huu-viet.jpg

Như vậy, dàn Giám khảo quyền lực của Miss World Việt Nam đã chính thức lộ diện. Đảm nhiệm vai trò Trưởng Ban giám khảo (BGK) là nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong. Hoa hậu Hà Kiều Anh là Phó trưởng BGK, các thành viên còn lại trong dàn giám khảo là Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, Nhà thơ Hữu Việt và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 2 vòng sơ khảo tại Hà Nội vào ngày 6/3, và tại TP.HCM vào ngày 12/3. Hãy theo dõi Miss World Việt Nam 2022 để đón chờ đón chờ những nhân tố tài năng của chương trình năm nay bạn nhé!

Bài liên quan
Ca sĩ Lệ Quyên ngồi ghế nóng Miss World Việt Nam 2022
(GDTĐ) - Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2022 (Cuộc thi Hoa hậu thế giới – Việt Nam 2022) công bố Ca sĩ Lệ Quyên sẽ trở thành Giám khảo của cuộc thi năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện 2 gương mặt Ban giám khảo còn lại của Miss World Viet Nam 2022