Nữ sinh Ngoại thương dự thi Miss World Vietnam 2022

Tùng Bách | 01/03/2022, 21:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trên trang chủ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đang dần hé lộ các hồ sơ đầy tiềm năng của các cô gái trẻ trên mọi miền đất nước, trong đó có 2 nữ sinh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Mới đây, trên trang fanpage của Miss World Vietnam, cư dân mạng đã được biết đến các thí sinh ghi danh vào cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam này. Trong đó phải kể đến gương mặt đầy tiềm năng Nguyễn Thục Ngân (sinh năm 2002, sống tại TP.HCM), một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất khi vừa tròn 19 tuổi.

thi-sinh-nguyen-thuc-ngan.png
Nguyễn Thục Ngân

Hiện tại, cô là sinh viên năm 2, chuyên ngành Luật thương mại quốc tế của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

thi-sinh-nguyen-thuc-ngan-1-.png

Được biết, cô nàng sinh năm 2002 đã xuất sắc “ẵm trọn” thành tích 8.0 của chứng chỉ Ielts và nhận được tổng số điểm là 9.12 khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Không những thế, khi còn ngồi ghế nhà trường, Thục Ngân còn xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi Học sinh giỏi cấp Thành phố môn Tiếng Anh năm học 2019 – 2020 khi đang theo học trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM).

Ngoài thời gian học tập, tham gia các hoạt động hội thảo, nghiên cứu Khoa học, Thục Ngân đang là gia sư dạy Tiếng Anh.

thi-sinh-nguyen-thuc-ngan-2-.png

Cũng là một đại diện đến từ trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đặng Trần Thuỷ Tiên là một trong số các thí sinh hứa hẹn đem đến cho cuộc thi năm nay một làn gió mới.

thi-sinh-dang-tran-thuy-tien(1).jpg

Thuỷ Tiên sinh năm 2000 và còn được biết đến với danh hiệu "Miss truyền cảm hứng" của cuộc thi Duyên dáng Ngoại Thương. Có thể nói, với nguồn năng lượng tích cực và câu chuyện của mình, Thuỷ Tiên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả và cuộc thi những điều bất ngờ!

thi-sinh-dang-tran-thuy-tien-1-(1).jpg

Thủy Tiên chia sẻ khi quyết định thi: “Hai năm trước khi lần đầu Miss World được tổ chức và cũng là khi mình đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Lúc đó, mình tình cờ xem được đêm chung kết của Miss World trên sóng truyền hình. Ở giây phút ấy, trong mình bắt đầu nhen nhóm lên những ước mơ, mình mong muốn một ngày nào đó được sải bước trên sân khấu của Miss World Vietnam với ước mong có thể truyền cảm hứng sống, lan tỏa những điều tích cực tới mọi người và cũng muốn bản thân được một lần sống hết mình, làm điều mình muốn trong cuộc đời hữu hạn này.”

thi-sinh-dang-tran-thuy-tien-2-(1).jpg

Hiện tại, cuộc thi nhan sắc đình đám Miss World Vietnam 2022 đang trong giai đoạn tuyển sinh và nhận được nhiều sự quan tâm. Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 2 vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP HCM.

Bài liên quan
Hoa hậu Đỗ Hà đi cấy vì… sợ ế chồng
(GDTĐ) - Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Thúy An, Quách Ngọc Tuyên và MC Liêu Hà Trinh cùng nhau góp mặt trong tập mới nhất của talkshow Sức sống Việt Nam, trải lòng về chủ đề “Bỏ phố về quê”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Ngoại thương dự thi Miss World Vietnam 2022