Lộ diện 'Đại sứ Chuyên Sư phạm' năm 2023

Đình Tuệ | 26/03/2023, 13:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đại sứ Chuyên Sư phạm" phải là người hội tụ đủ các yếu tố xuất sắc cả về học tập lẫn hoạt động ngoại khóa cũng như kết nối tình đoàn kết tập thể.

Tối 25/3 vừa qua, thầy trò Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm đã tham gia Đêm chung kết Đại sứ. Đây là sự kiện cuối cùng của chuỗi sự kiện Fiesta A Cielo do Tổ chức Truyền thông PTCMedia - trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm tổ chức.

Trải qua các tiền sự kiện trước đó như: Khua Chiêng Vàng, Flashmob Day, Ngày hội Đổi sách, Fiesta A Cielo đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tham gia. Đặc biệt, "Final Day" năm 2023 còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: LowG, Madihu, Phúc Du, Changg, DJ Nazk...

Lộ diện 'Đại sứ Chuyên Sư phạm' năm 2023 ảnh 1
Các thí sinh cùng nhau tranh tài trong phần thi hùng biện tại đêm chung kết.

"Final Day" là sự kiện được đầu tư công phu với mục đích chính là tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cả về mảng học tập lẫn hoạt động ngoại khóa, xứng đáng nhất cho ngôi vị Đại sứ, đại diện cho học sinh Chuyên Sư phạm. Có 12 ứng cử viên sáng giá nhất đã vượt qua vòng phỏng vấn và tài năng trước đó để tham gia 4 phần thi tại đêm chung kết gồm: Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội, Hùng biện và Ứng xử.

Bằng tất cả sự tự tin và thể hiện tài năng của mình, ngôi vị Đại sứ Chuyên Sư phạm 2023 đã thuộc về hai bạn Lê Bảo Khanh đến từ lớp 11A4 và Hoàng Thu Trang của lớp 11 Văn. Điều này đánh dấu sự thành công của chặng đường Fiesta A Cielo mùa 7 với nhiều cung bậc cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ của các em học sinh Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm.

Trước đó, Fiesta A Cielo đã tổ chức sự kiện Khua chiêng Vàng với sự tham gia nhiệt tình của các đội thi. Các câu hỏi với độ khó từ cơ bản đến hóc búa, trải đều ở mọi lĩnh vực, vừa giúp trau dồi kiến thức, sự hiểu biết vừa tạo nên sân chơi giao lưu, thể hiện bản thân và giải trí sau các giờ học căng thẳng cho học sinh. Tuy trong 10 câu hỏi đầu tiên, một số thí sinh đã phải rời sàn đấu đầy tiếc nuối, tuy nhiên vẫn có cơ hội được quay trở lại nhờ phần chơi “cứu trợ” từ các thầy cô giáo trong trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện 'Đại sứ Chuyên Sư phạm' năm 2023