Loạt phim hấp dẫn ra rạp dịp Quốc khánh 2/9

Nam Phong | 29/08/2023, 14:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, rạp phim toàn quốc sẽ chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thể loại phim đa dạng, nội dung hấp dẫn.

Phim điện ảnh Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen

Sau khi “oanh tạc” tại phòng vé quê nhà Nhật Bản, phần phim thứ 26 cũng đã đạt được những thành tích đáng nể ngay khi đổ bộ Việt Nam.

Phần phim lấy bối cảnh tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Nhóm của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi.

conan-movie-26.jpg

Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara Ai (cựu thành viên Tổ chức với mật danh Sherry) bị đe dọa, rất có thể, thân phận của Haibara đã bị bại lộ trước Gin.

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen đang chiếu tại rạp.

3DCG! Shin - Cậu bé bút chì: Đại chiến siêu năng lực ~ Sushi Bay~

Shin - Cậu bé bút chì movie 31 là một dự án điện ảnh anime nổi bật trong năm 2023 của Nhật Bản đã công phá màn ảnh rộng Việt Nam vào cuối tuần vừa qua, đánh dấu lần đầu tiên Shin ra mắt khán giả với định dạng 3D thay vì định dạng 2D như trước đây.

Mạch truyện được phát triển dựa theo lời sấm truyền của nhà tiên Nustradamus về hai nguồn sáng siêu năng lực sẽ ghé xuống trái đất. Một nguồn sáng tích cực bất ngờ nhập vào anh em Shinnosuke, khiến cậu nhóc và em gái sở hữu siêu năng lực có thể điều khiển mọi vật xung quanh.

3dcg-shin.jpeg

Nguồn sáng còn lại nhập vào một thanh niên trẻ tên Mitsuru Hiriya, người đang vô cùng bất mãn với cuộc sống thất bại của mình. Khi nhận được siêu năng lực tiêu cực này, Hiriya ngay lập tức tìm cách "trả thù" cả thế giới.

Bên cạnh những thông điệp ý nghĩa được cài cắm trong phần phim này cùng phần lồng tiếng rất chỉn chu, lồng ghép những lời thoại duyên dáng thì bộ phim xứng đáng cho cả gia đình cùng ra rạp thưởng thức trong dịp lễ này.

3DCG! Shin - Cậu bé bút chì: Đại chiến siêu năng lực ~ Sushi Bay~ đang chiếu tại rạp.

Kẻ ẩn danh

Kẻ ẩn danh là tựa phim Việt thuộc thể loại hành động hiếm hoi trở lại rạp sau thời gian thị trường bị thống lĩnh bởi các bom tấn nước ngoài. Phim được cầm trịch và chắp bút bởi đạo diễn Trần Trọng Dần (Dan Trần).

Câu chuyện phim xoay quanh Lâm (Kiều Minh Tuấn) - người đàn ông có quá khứ bí ẩn. Hiện Lâm đang làm công việc tự do, tận hưởng cuộc sống yên bình cùng Hạnh (Vân Trang) và Hiền (Mai Cát Vi) - con riêng của vợ.

ke-an-danh.jpg

Một ngày nọ, biến cố ập đến cả gia đình Lâm, khi Hiền rơi vào tay kẻ xấu. Sau 20 năm quy ẩn giang hồ, Lâm bất đắc dĩ phải tái xuất vì an nguy của những người thân yêu. Trong hành trình của Lâm, nhiều thế lực đã xuất hiện, kéo theo vô vàn hiểm nguy chực chờ.

Kẻ ẩn danh đang chiếu tại rạp.

Hồ Cánh Cụt và Biệt đội rừng xanh 2: Quậy banh thế giới

Hồ Cánh Cụt và Biệt đội rừng xanh 2: Quậy banh thế giới (tựa gốc: The Jungle Bunch 2: World Tour) là bộ phim hoạt hình 3D của Pháp, tiếp nối thành công của phần 1, kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của Maurice "chú hổ cánh cụt" đáng yêu và hội bạn rừng xanh.

ho-canh-cut.jpeg

Để cứu khu rừng tránh vụ nổ khi làn khói màu hồng kì lạ tiếp xúc với nước mưa của mùa mưa sắp đến, nhóm Biệt đội rừng xanh, gồm Maurice, chú "hổ cánh cụt" đáng yêu và hội bạn phải đi tìm nhà khoa học Albert dù ông ta đã biến mất nhiều năm trước.

Trong hành trình đi tìm nhà khoa học để giải cứu khu rừng, nhóm The Jungle Bunch đã vượt qua những đại dương, những ngọn núi và những sa mạc. Họ cũng gặp phải những cạm bẫy, một ngôi làng của những con thỏ điên và một con Rồng vàng bí ẩn.

Hồ Cánh Cụt và Biệt đội rừng xanh 2: Quậy banh thế giới khởi chiếu ngày 1/9.

Tình bạn diệu kỳ

Đến từ nhà sáng tạo của loạt phim đình đám Toy Story và studio hoạt hình nổi tiếng nWave, phim Tình bạn diệu kỳ (tựa gốc: The Inseparables) sẽ mang tới chuyến hành trình đầy cảm hứng giữa một “đôi bạn thân” kỳ lạ bậc nhất màn ảnh.

tinh-ban-dieu-ky-3-.jpg

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về chú rối Don với trí tưởng tượng vô cùng phong phú và DJ Doggie Dog - một chú gấu đồ chơi bị bỏ quên. Cả hai đã gặp gỡ và đồng hành trên một chuyến hành trình thú vị, đầy bất ngờ, phiêu lưu gặp gỡ những người bạn mới và trải qua những thử thách khó khăn.

Dù cả hai đến từ những hoàn cảnh khác nhau, lại cùng nhau sánh vai, chu du khắp mọi nẻo đường New York, Don và DJ Doggie Dog đã chứng minh không có bất cứ giới hạn nào có thể ngăn cản chúng ta tin tưởng và đồng hành cùng nhau để chinh phục những thử thách mới.

tinh-ban-dieu-ky-2-.jpg

Bên cạnh tạo hình đáng yêu của các nhân vật trong phim cùng những thông điệp đậm tính truyền cảm hứng về ước mơ và trí tưởng tượng, đây chắc chắn sẽ là bộ phim khiến các bạn nhỏ và gia đình “thương nhớ” sau khi xem.

The Inseparables tựa Việt Tình bạn diệu kỳ - khởi chiếu 1/9.

Bài liên quan
Thương hiệu AX Film khẳng định vị thế trong lĩnh vực màng phim bảo vệ ô tô hiệu suất, cao cấp PPF
AX Film Việt Nam đánh dấu bước phát triển vượt bậc của thương hiệu PPF trong ngành phim bảo vệ sơn xe Việt qua sự kiện ra mắt sản phẩm mới với tên gọi "PPF X-Series siêu tiết kiệm’’ ngày 25/08 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt phim hấp dẫn ra rạp dịp Quốc khánh 2/9