Lời chúc Giáng sinh dành cho người thân, bạn bè

24/12/2023, 12:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Noel sẽ trở nên ấm áp, hạnh phúc hơn khi bạn nhận được và gửi đi những lời chúc ngày lễ Giáng sinh đầy ý nghĩa tới những người mình yêu thương, trân trọng.

Những lời chúc Giáng sinh an lành là món quà tinh thần ý nghĩa đem lại hạnh phúc, sự ấm áp cho cả người trao lẫn người nhận.

Lời chúc ngày lễ Giáng sinh 2023 cho bố mẹ

1. Giáng sinh 2023 đến rồi! Con cầu chúc cho bố mẹ luôn khỏe mạnh, để làm động lực cho chúng con. Chúc bố mẹ Giáng sinh an lành, ấm áp!

2. Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

3. Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

4. Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas. Con cưng của bố mẹ!

5. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

6. Merry Christmas! Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

7. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, Tết... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Merry Christmas!

8. Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh 2023 an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh an lành luôn là điều được mọi người gửi gắm đến cha mẹ. (Ảnh: Woman's Day)

Lời chúc Giáng sinh an lành luôn là điều được mọi người gửi gắm đến cha mẹ. (Ảnh: Woman's Day)

Lời chúc Giáng sinh cho vợ, chồng

1. Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Tuy mùa Giáng sinh lạnh nhưng khi có em đồng hành cùng anh, anh không còn thấy lạnh mà ngược lại, ấm áp vô cùng. Chúc Giáng sinh vợ yêu của anh nhé.

2. Noel đến rồi. Chúc chồng yêu một dịp lễ Giáng sinh an yên, chúc cho tình cảm đôi mình mãi bền và cùng nhau ta sẽ đi qua nhiều đêm Giáng sinh hơn nữa.

3. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

4. Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas!

5. Mình đã bên nhau những năm tháng thanh xuân. Gửi tới anh yêu những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất. Mãi luôn bên anh và ủng hộ anh!

6. Chúc em – người phụ nữ anh thương yêu sẽ luôn hạnh phúc vì có anh ở cạnh bên. Thầm mong em luôn giữ mãi nụ cười, mọi nỗi buồn hay cô đơn hãy chia sẻ cùng anh, em nhé!

7. Từ ngày mình về chung một nhà, Giáng sinh nào em cũng cảm thấy ấm áp. Chúc chồng yêu của em những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào, an lành nhất. Thương anh!

8. Giáng sinh là dịp lễ để gia đình đoàn viên. Nhờ có anh mà hạnh phúc của em càng viên mãn hơn nữa. Sớm về nhà anh nhé!

9. Anh yêu à, thế là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để chúng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Chúc anh yêu một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! Em yêu anh nhiều!

10. Hàng vạn lời chúc Giáng sinh tốt đẹp nhất thay vạn điều anh muốn nói với em. Mong em luôn an nhiên và xinh đẹp theo cách riêng của mình, vợ nhé! Luôn luôn yêu em!

Hãy gửi những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào tới một nửa của mình. (Ảnh: Pinterest)

Hãy gửi những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào tới một nửa của mình. (Ảnh: Pinterest)

Lời chúc Giáng sinh cho con

1. Con là niềm vui, niềm hạnh phúc nhất của bố mẹ. Gửi cho con tình yêu và những lời chúc giáng sinh Merry Christmas tuyệt vời nhất! Thương con nhiều.

2. Con đã giúp cho cuộc sống của bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc hơn. Chúc con yêu của bố mẹ mùa Noel vui vẻ, hạnh phúc, luôn tươi cười như bây giờ nhé!

3. Chúc Giáng sinh con gái/ trai, bố mẹ mong con sẽ mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn nữa để có thể đối đầu với các thử thách, khó khăn phía trước. Yêu con nhiều lắm.

4. Con mãi là niềm tự hào của bố mẹ. Mong cuộc sống của con luôn tràn đầy niềm hạnh phúc. Mãi yêu con!

5. Ngàn vạn lời chúc Giáng sinh cũng không thể hiện được hết tình yêu của bố mẹ dành cho con. Chúc cho con có thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe. Luôn bên con và ủng hộ con.

Hãy dành những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa tới thiên thần nhỏ của bạn. (Ảnh: Thepioneerwoman)

Hãy dành những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa tới thiên thần nhỏ của bạn. (Ảnh: Thepioneerwoman)

Lời chúc ngày lễ Giáng sinh dành cho người yêu

1. Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, chúc người anh thương Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas!

2. Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas!

3. Em luôn gửi những lời chúc đơn giản nhưng chân thành nhất đến mọi người "Giáng sinh an lành" nhưng lời chúc này đến với anh còn được gói gọn trong tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas!

4. Giáng sinh năm nay thật hạnh phúc khi được ở bên người anh yêu thương nhất. Chỉ cần được mãi bên em thì ngày nào cũng là ngày lễ, mùa nào cũng ấm áp. Yêu em thật nhiều. Merry Christmas!

5. Nay là giáng sinh đầu tiên chúng ta ở bên nhau, em mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Mong cho tình cảm chúng ta mãi mãi bền lâu. Cùng bên nhau thật lâu anh nhé!

6. Merry Christmas! Em mong không chỉ năm nay và những năm sau nữa cũng sẽ được chúc anh một Giáng sinh an lành, vui vẻ bên em. Thương anh!

7. Người đang đọc những dòng tin này có vị trí rất đặc biệt trong tim mình. Vì vậy, hãy luôn vui vẻ vào mỗi buổi sáng khi cậu thức giấc bởi luôn có tớ nghĩ đến cậu. Chúc cậu có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc!

8. Noel đang đến gần, em muốn gửi lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất, cái ôm chặt và nụ hôn nồng ấm nhất đến với anh. Mình cùng cố gắng để năm sau cùng đón Giáng sinh với nhau anh nhé!

9. Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Đó là món quà cực kỳ có ý nghĩa đối với em. Em sẽ trân trọng tình cảm này mỗi ngày. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau. Chúc anh một Giáng sinh ấm áp bên em!

10. Em là cô gái đã làm cho trái tim anh trở nên ấm áp, em đã chiếu sáng cuộc đời anh bằng một tình yêu trong trẻo nhất. Được ở bên em mùa đông năm nay là điều anh đã chờ đợi từ lâu. Chúc chúng ta sẽ có nhiều mùa Giáng sinh bên nhau, em nhé!

11. Tặng em niềm vui để ngọt ngào, tặng em nụ cười để rạng rỡ, tặng em nhiều điều tốt lành để anh vẫn là người mà em yêu mãi! Chúc em một ngày Noel ấm áp, an lành.

12. Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, mong em thật hạnh phúc năm nay và cả những năm sau nữa. Anh hứa sẽ luôn ở đây khi em cần, luôn là điểm tựa vững chắc khi em yếu đuối. Merry Christmas, my love!

13. Giáng sinh bên anh đã là niềm hạnh phúc lớn lao đối với em. Tình yêu của anh chính là món quà ý nghĩa nhất với em trong Giáng sinh này đó! Merry Xmas tình yêu của em!

14. Chúc em và gia đình thật vui vẻ, hạnh phúc dưới tiết trời đông tuy lạnh mà vẫn ấm áp. Anh sẽ luôn ở bên, nắm chặt tay em! Yêu em thật nhiều! Merry Christmas!

15. Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Bởi vì anh đã xin ông già Noel, món quà anh ao ước nhất chính là em! Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ngắn gọn, thú vị. (Ảnh: Pinterest)

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ngắn gọn, thú vị. (Ảnh: Pinterest)

Lời chúc ngày lễ Giáng sinh cho bạn bè

1. Chương trình dự báo thời tiết đêm Noel xin kính chào quý khách. Hôm nay thời tiết rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quý khách không thể bên cạnh quý khách thì quý khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé! Chúc quý khách Noel ấm áp!

2. Bạn biết không, sự hiện diện của bạn đã làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông giá lạnh trở nên ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng sinh an lành, may mắn tới với bạn - người mà tôi luôn yêu quý, trân trọng.

3. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

4. Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

5. Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

6. Nếu bạn nhận được tin nhắn này, có nghĩa là luôn có một người mong bạn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và yêu đời. Chúc mừng Giáng sinh an lành và ấm áp nhé bạn của tôi!

Nhật Thùy(Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời chúc Giáng sinh dành cho người thân, bạn bè