Lời khai của nghi phạm đâm chết thiếu niên 13 tuổi

PV | 13/11/2021, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc giằng co, Hưng rút dao bấm thủ sẵn trong người rồi đâm hai nhát vào hông, cổ của Đạt.

Sáng 13/11, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Đà Nẵng) hoàn tất việc lấy lời khai của Phạm Văn Hưng (16 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Thieu nien 13 tuoi o Da Nang bi dam chet anh 1
Hưng thừa nhận đâm nhiều nhát khiến thiếu niên 13 tuổi tử vong. Ảnh: N. Vũ.

Người này thừa nhận đã giết Nguyễn Tấn Đạt (13 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Theo lời khai, nhóm của Hưng và Đạt có mâu thuẫn từ trước nên đã nhiều lần chửi nhau trên mạng xã hội.

Ngày 12/11, hai nhóm mang theo hung khí tự chế, hẹn nhau đến một quán cà phê ở ngã tư Yên Thế - Nguyễn Đình Tứ (quận Cẩm Lệ) để giải quyết mâu thuẫn.

Cãi nhau được một lúc thì hai bên lao vào hỗn chiến. Lúc này, Đạt sử dụng một con dao cán dài (tự chế) đuổi chém Hưng. Trong lúc truy đuổi, Đạt làm rơi hung khí nên bỏ chạy.

Khi bị đối thủ đuổi kịp, Đạt ôm chặt Hưng khiến thanh niên 16 tuổi bị ngã xuống đường. Trong lúc hoảng loạn, Hưng rút dao bấm đâm Đạt 2 nhát vào hông, cổ khiến thiếu niên 13 tuổi gục xuống đường, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, cả nhóm bỏ chạy khỏi hiện trường. Hưng về nhà ở phường Khuê Mỹ cất hung khí và sau đó bị bắt giữ. Cảnh sát đã thu giữ hung khí và tiếp tục truy bắt những người liên quan vụ án.

Bài liên quan
Bắt 11 nghi phạm truy sát người trên phố ở Thanh Hóa
Nghi phạm Nguyễn Tùng Dương và đồng bọn đã dùng xe máy, vỏ chai thủy tinh, dao phóng truy sát một nhóm thanh niên khiến 1 người chết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khai của nghi phạm đâm chết thiếu niên 13 tuổi