Lời nhắn gửi của Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi tới hơn 6000 tân sinh viên

Ngô Chuyên | 10/10/2022, 12:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại Lễ khai giảng năm học 2022-2023, GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường ĐH Thuỷ lợi đã gửi lời nhắn đến hơn 6000 tân sinh viên K64.

Thay mặt nhà trường, thầy Thụ gửi lời cảm ơn đến các tân sinh viên, phụ huynh đã tin tưởng và lựa chọn Trường ĐH Thủy lợi. Hy vọng rằng, thầy cô và nhà trường sẽ giúp các em tân sinh viên sớm hòa nhập với môi trường học tập mới và có những trải nghiệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân tại Trường ĐH Thủy lợi. Hy vọng nơi này, giúp các em rèn đức, luyện tài và khởi đầu cho sự nghiệp của mình.

Đây là khoảng thời gian các em học cách tự lập, tự chịu trách nhiệm cho mọi hành động của mình, học cách quản lý, phân bổ thời gian, làm quen bạn mới, xây dựng các mối quan hệ xã hội, tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Lời nhắn gửi của Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi tới hơn 6000 tân sinh viên ảnh 1
GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng Trường ĐH Thuỷ lợi gửi lời nhắn đến hơn 6000 tân sinh viên.

Bước vào hành trình mới ở ngưỡng cửa đại học, tôi mong rằng các tân sinh viên sẽ mang theo không chỉ có hoài bão, ước mơ tuổi trẻ, mà còn là niềm hi vọng của gia đình, người thân và cả của các thầy, cô cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường ĐH Thủy lợi.

"Tôi vẫn luôn kiên định với quan điểm của mình: Vào đại học không phải chỉ để học, mà vào đại học là để trưởng thành vì vậy các em hãy trang bị cho mình khả năng thích ứng cao, sẵn sàng đối diện với những thay đổi, thậm chí những biến cố trong cuộc đời. Lúc này, các em cần bản lĩnh, cương quyết để tìm cách giải quyết những biến cố đó.

Lời nhắn gửi của Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi tới hơn 6000 tân sinh viên ảnh 2
Đại diện nhà trường lên tặng hoa chúc mừng của các bộ, ngành trong buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Hành trình này, các em sẽ không một mình, mà các em hãy làm giàu thêm hành trang của mình bằng tình bạn, tình yêu, bằng các mối quan hệ xã hội, bằng tri thức, kỹ năng chuyên môn. Và một điều hết sức quan trọng, hãy làm giàu bản thân bằng các kỹ năng sống, kỹ năng mềm.

Sẽ không có một lớp học kỹ năng mềm nào dành riêng cho các em mà chúng sẽ được tích hợp trong các bài giảng và hoạt động trải nghiệm của các em.

Hành trình ấy cũng là nơi các em đối diện với nhiều thách thức trong đó cũng có thể có những sai lầm tuy nhiên từ những sai lầm đó các em đứng lên và đối đầu để vượt qua để khám phá tri thức, chinh phục ước mơ hoài bảo của mình" - thầy Thụ nói.

Bài liên quan
Bắt tạm giam quyền Giám đốc Ban quản lý Đầu tư Xây dựng Thủy lợi 5 – Bộ NN&PTNT
Quyền Giám đốc Ban quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy lợi 5 (Bộ NN&PTNT) bị Công an TT-Huế khởi tố, bắt tạm giam về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời nhắn gửi của Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi tới hơn 6000 tân sinh viên