Lựa chọn song bằng từ bậc THPT: Bước đệm hoàn hảo chinh phục cánh cửa đại học danh tiếng

Quang Vũ, | 08/07/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học song bằng từ bậc THPT được xem là lựa chọn lý tưởng để học sinh trang bị kiến thức, kỹ năng và vốn tiếng Anh để tự tin bước vào các trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới.

Lựa chọn song bằng từ bậc THPT: Bước đệm hoàn hảo chinh phục cánh cửa đại học danh tiếng - Ảnh 1.

Xu hướng chọn trường tư thục, song bằng ngày càng phổ biến

Trước xu thế hội nhập và bùng nổ thông tin, tiếng Anh là một công cụ hữu ích trên hành trình trở thành công dân toàn cầu. Thấu hiểu điều đó, nhiều phụ huynh quan tâm hơn đến việc tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho con. Chính điều này cũng tác động không nhỏ đến quyết định chọn trường cho con, nhất là ở thời điểm chuyển cấp. 

Lựa chọn song bằng từ bậc THPT: Bước đệm hoàn hảo chinh phục cánh cửa đại học danh tiếng - Ảnh 2.

Trường tư thục thường có lợi thế trong việc phát triển năng lực tiếng Anh, không chỉ dừng ở mục đích giao tiếp mà còn giúp học sinh trang bị tiếng Anh như một công cụ để học tập và nghiên cứu tri thức ở mọi lĩnh vực, sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2. Vì thế, nhiều phụ huynh có xu hướng chọn trường tư thục, đặc biệt ưu tiên chương trình học song bằng với chương trình phổ thông từ các nước có nền giáo dục phát triển như Anh, Úc, Canada… Để mở rộng thêm cơ hội vào các trường đại học tốp đầu cho con.

Là một trong những ngôi trường đi theo hướng phát triển toàn diện của xu hướng giáo dục hiện nay, Hanoi Adelaide School (H.A.S) luôn thu hút được sự quan tâm và đồng hành của học sinh, cha mẹ qua nhiều năm. H.A.S là đơn vị tiên phong được Bộ GD&ĐT phê duyệt chương trình tích hợp giữa THPT Úc và THPT Việt Nam, giúp học sinh giảm tải các nội dung trùng lặp, nội dung có được định hướng rõ ràng, giúp phát triển thói quen, phương pháp học tập tại bậc đại học và những bậc học cao hơn.

Lựa chọn song bằng từ bậc THPT: Bước đệm hoàn hảo chinh phục cánh cửa đại học danh tiếng - Ảnh 3.

Chương trình Tích hợp Úc - Việt và Quốc tế tại H.A.S - "Bước đệm hoàn hảo" cho hành trình đến với đại học top đầu

Lựa chọn song bằng từ bậc THPT: Bước đệm hoàn hảo chinh phục cánh cửa đại học danh tiếng - Ảnh 4.

Với chương trình THPT Úc, học sinh được hoàn thiện kỹ năng học tập theo Chương trình SACE International (SACEi) hiện được uỷ quyền giảng dạy tại nhiều nước trên thế giới; do Uỷ ban SACE Board, Bộ giáo dục Nam Úc quản lý. Với chương trình THPT Việt Nam, học sinh vẫn được đảm bảo những kiến thức nền tảng theo chương trình theo Bộ GD&ĐT quy định và hướng đến mục tiêu phát triển hơn 13 năng lực cốt lõi của thế kỷ 21; phát huy tính tự chủ, trách nhiệm, khả năng tự học và định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

Khi tham gia chương trình, học sinh không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn rút ngắn tối đa thời gian, với cơ hội vào đại học sớm hơn nửa năm với chương trình học trong 2,5 năm, không cần qua học dự bị đại học. Ngay sau kết thúc kỳ 1 năm học lớp 12, học sinh nhận được điểm ATAR và bằng tốt nghiệp, có thể nộp hồ sơ trực tiếp vào các trường đại học quốc tế, chương trình Cử nhân quốc tế tại Việt Nam, đi du học hoặc lựa chọn hoàn thành chương trình THPT Việt Nam và nhận bằng THPT thứ hai.

Đặc biệt, năm học 2023-2024, Nhà trường triển khai lộ trình Quốc tế dành cho học sinh mong muốn tối ưu điểm tốt nghiệp THPT ÚC, mở rộng cơ hội chinh phục học bổng tại các trường đại học trên toàn thế giới.

Lựa chọn song bằng từ bậc THPT: Bước đệm hoàn hảo chinh phục cánh cửa đại học danh tiếng - Ảnh 5.

Với hồ sơ ấn tượng, 100% học sinh của Hanoi Adelaide School đã trúng tuyển vào những trường đại học uy tín cả trong nước và quốc tế như: RMIT, BUV, Swinburne, Đại học Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân. Thủ khoa của chương trình song bằng tại Hanoi Adelaide School thuộc Top 6% - 9% học sinh có thành tích cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Úc.

20% học sinh tốt nghiệp chương trình song bằng tại Hanoi Adelaide School nhận học bổng lên tới 70% tại những trường đại học uy tín như Macquarie University (Australia), Western Sydney (Australia), HAN University (Hà Lan), APU (Top 20 Nhật Bản)...

Hanoi Adelaide School tuyển sinh bậc THPT năm học 2023-2024 với 3 phương thức: 

Phương thức tuyển thẳng: từ 30 điểm

- Đối tượng:

- Học sinh có kết quả thi vào 10 đạt từ 30 điểm trở lên và có kết quả đánh giá Sức khỏe tâm thần loại Đạt.

- Học sinh có học lực Khá, hạnh kiểm Tốt cả năm lớp 9 và có kết quả đánh giá Sức khỏe tâm thần và Tư duy tăng trưởng loại Đạt.

Phương thức xét tuyển: từ 21 đến dưới 30 điểm

- Đối tượng: Học sinh kết quả thi vào 10 đạt từ 21 điểm đến dưới 30 điểm

- Điều kiện xét tuyển:

+ Điều kiện 1: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh (có ít nhất 1 môn đạt từ 5 điểm trở lên, không có điểm liệt) và xét học bạ lớp 9.

+ Điều kiện 2: Sức khỏe tâm thần và Tư duy tăng trưởng xếp loại Đạt.

Phương thức đánh giá năng lực

- Đối tượng: Học sinh đã tốt nghiệp THCS

- Điều kiện xét tuyển: tham gia đánh giá Năng lực 3 môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, phỏng vấn Sức khỏe Tâm thần và Tư duy tăng trưởng.

 Đăng kí tuyển sinh tại đây

Liên hệ bộ phận tuyển sinh:

- Cơ sở 1: B17 Kim Liên, Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 2: Lô C35, C29, C26, Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 024 999 666 36/ Máy lẻ 1

- Hotline: 098.169.0002/ 096.489.8495

Fanpage: Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S

Youtube: Hanoi Adelaide School

Lựa chọn song bằng từ bậc THPT: Bước đệm hoàn hảo chinh phục cánh cửa đại học danh tiếng - Ảnh 6.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lựa chọn song bằng từ bậc THPT: Bước đệm hoàn hảo chinh phục cánh cửa đại học danh tiếng