Lukaku đấm thủng khu kỹ thuật

02/12/2022, 06:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ khoảnh khắc tức giận của Romelu Lukaku sau khi tuyển Bỉ bị loại từ vòng bảng World Cup 2022 tối 1/12.

Lukaku tức giận sau khi Bỉ bị loại khỏi World Cup.

Trên đường tiến vào đường hầm sau trận hòa 0-0 trước Croatia tại bảng F, Lukaku tiện tay trút giận lên khu vực kỹ thuật của tuyển Bỉ. Cú đấm của cựu cầu thủ Man United đã làm tấm che bên hông bung ra và đổ vào người một thành viên trong ban huấn luyện.

"Ước gì những cú sút của Lukaku cũng chuẩn xác và uy lực như vậy", một CĐV mỉa mai. "Người nổi giận phải là CĐV và đồng đội của Lukaku mới đúng", người hâm mộ thứ hai bình luận.

Ở trận cầu quyết định gặp Croatia, Lukaku vào sân từ đầu hiệp hai để thay thế Dries Mertens. Tiền đạo sinh năm 1993 sở hữu 3 tới 4 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Phút 61, Kevin De Bruyne có đường chọc khe xuất sắc để Yannick Carrasco dứt điểm, bóng sau đến đúng vị trí của Lukaku. Trước mặt là khung thành rộng mở, tiền đạo sinh năm 1993 vẫn đưa bóng đi trúng cột. Chưa đầy 2 phút sau, "Big Rom" lại gây thất vọng với cú đánh đầu vọt xà từ cự ly gần.

Phút 90, cơ hội ngon ăn một lần nữa mở ra với Lukaku trong vùng 5,5m. Dominik Livakovic đã bất lực nhưng cựu tiền đạo Man United lại có pha xử lý bằng ngực vụng về như thể trả bóng cho thủ môn bên phía Croatia.

Sau khi trận đấu khép lại, Lukaku đã khóc. Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ thi đấu bạc nhược, thiếu gắn kết và xứng đáng bị loại ở World Cup 2022. Đến nay, thành tích tốt nhất của lứa cầu thủ Lukaku, De Bruyne chỉ là vị trí thứ ba tại World Cup 2018.

Những pha bỏ lỡ của Lukaku trước Croatia Romelu Lukaku liên tục bỏ những cơ hội ngon ăn trong trận hòa 0-0 của tuyển Bỉ trước Croatia ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku đấm thủng khu kỹ thuật