Lý do nên đi du học ở Armenia

23/08/2023, 21:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn nên xem xét du học ở Armenia bởi nơi đây có các trường học sáng tạo, học phí phải chăng và chi phí sinh hoạt thấp, nền giáo dục tuyệt vời.

Bài viết này cho bạn biết về việc học tại một số trường ở Armenia sẽ như thế nào, cũng như những thông tin cần thiết cho sinh viên quốc tế.

Tại sao nên Du học Armenia?

Armenia chào đón sinh viên quốc tế theo học các chuyên ngành khác nhau như Khoa học Máy tính và Dữ liệu, Truyền thông, Báo chí và Y học. Nhiều chương trình được cung cấp bằng tiếng Anh, cũng như tiếng Armenia và thậm chí cả tiếng Nga.

Lý do nên đi du học ở Armenia ảnh 1
Armenia là quê hương của một trong những nền văn hóa lâu đời nhất thế giới.

Giáo dục chất lượng cao

Ở Armenia, các trường học rất sáng tạo và chào đón sinh viên quốc tế. Những trường đại học này là một trong những tổ chức nổi tiếng và có thứ hạng cao nhất trong cả nước. Tại các trường đại học này, bạn có thể học những kỹ năng sáng tạo và kiến thức tiên tiến nhất.

Học phí phải chăng và cơ hội học bổng

Tất cả các môn học này đều có mức học phí phải chăng. Ngoài ra còn có khả năng có cơ hội học bổng toàn phần. Hầu hết các trường học ở Armenia đều cho sinh viên quốc tế cơ hội nộp đơn xin học bổng.

Cơ hội làm việc bán thời gian

Nếu bạn nói tiếng Anh lưu loát thì việc tìm việc ở Armenia sẽ rất dễ dàng. Thị thực sinh viên của bạn cho phép bạn làm việc trong thời gian học, vì vậy làm việc 4 giờ một ngày có thể giúp bạn kiếm đủ tiền để trang trải các chi phí của mình.

Trải nghiệm văn hóa tuyệt vời

Trong thời gian học tập tại Armenia, bạn có thể đắm mình trong những tòa nhà cổ kính, nền ẩm thực và ngôn ngữ của nơi đây. Ở Yerevan và những nơi khác, bạn có thể sống lại lịch sử và trải nghiệm sự kết hợp thú vị giữa Đông và Tây mà Armenia mang đến cho sinh viên quốc tế.

Bạn cần trải qua những kỳ thi đầu vào nào để được đi du học ở Armenia?

Ở Armenia, có nhiều lựa chọn về trường đại học và chuyên ngành. Các trường khác nhau có kỳ thi tuyển sinh khác nhau. Dưới đây là các kỳ thi quốc tế bạn cần biết về: SAT; TOEFL iBT; IELTS.

Bạn có thể học những ngành học gì ở Armenia?

Ở Armenia, có rất nhiều ngành học đang được yêu thích trên khắp thế giới. Đây chỉ là một số trong số những ngành học: Mã hóa và lập trình; Truyền thông và Khoa học xã hội; Quản lý Tài chính và Ngân hàng.

Du học Armenia có phải chăng không?

Lý do nên đi du học ở Armenia ảnh 2

Chi phí du học Armenia phải chăng, đồng thời bạn có cơ hội cao kiếm được việc làm bán thời gian khi là sinh viên quốc tế.

Học phí dao động từ $160 đến $1400. Bạn có thể nhận được một nền giáo dục chất lượng cao ở Armenia với giá cả phải chăng, đồng thời có cơ hội nhận được học bổng cho việc học của mình.

Bạn có thể tìm việc làm bán thời gian khi còn là sinh viên và kiếm tiền để trang trải chi phí sinh hoạt. Làm việc bán thời gian sẽ giúp bạn kiếm đủ tiền để trang trải chi phí hàng ngày. Nếu bạn tìm được một công việc cho phép bạn làm việc tại nhà.

Lý do nên đi du học ở Armenia ảnh 3

Nếu bạn đang nhắm đến một nơi tốt nhất để đi du học với chi phí phải chăng, thì bạn nên nghĩ đến việc học tập ở Armenia, một thế giới với những sự phiêu lưu.

Theo educations

Bài liên quan
Du học sinh Hàn giảm mạnh ở Trung Quốc
Theo dữ liệu từ Bộ Giáo dục Hàn Quốc, số lượng người nước này học tập tại Trung Quốc đã giảm 78% trong giai đoạn 2017 - 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do nên đi du học ở Armenia