Lý do Neymar cởi áo trong trận nhưng không bị phạt thẻ vàng

PV | 25/11/2022, 06:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo sinh năm 1992 phản đối lối chơi tiểu xảo của Serbia bằng hành động cởi áo ngay khi trận đấu đang diễn ra.

Highlights Brazil 2-0 Serbia Tiền đạo của Tottenham lập cú đúp, giúp Brazil hạ Serbia 2-0 ở trận ra quân bảng G vòng bảng World Cup 2022 rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).
Neymar coi ao anh 1
Phút thứ 8, Neymar có pha tranh chấp với Sasa Lukic ở sát đường biên dọc.
Neymar coi ao anh 2
Cú kéo của tiền vệ bên phía Serbia khiến áo của Neymar gần tuột khỏi người.
Neymar coi ao anh 3
Neymar ngay lập tức đáp trả bằng việc cởi hẳn áo ra rồi mặc lại trước sự bất ngờ của Lukic. Trọng tài chính đứng ngay gần đó nhưng không rút thẻ phạt dành cho ngôi sao bên phía tuyển Brazil. Thông thường, các cầu thủ cởi áo trong trận sẽ nhận thẻ vàng.
Neymar coi ao anh 4
Neymar cùng đồng đội gặp nhiều khó khăn trước lối chơi rắn của Serbia. Đội tuyển châu Âu không có cú sút trúng đích nào nhưng có đến 12 lần phạm lỗi và phải nhận ba thẻ vàng.
Neymar coi ao anh 5
Neymar là cái tên nhận được sự "chăm sóc" kỹ lưỡng từ hàng, thủ áo đỏ. Trong 12 pha phạm lỗi của Serbia, có đến 9 lần dành cho ngôi sao đang khoác áo PSG.
Neymar coi ao anh 6
Lối chơi phòng ngự chỉ giúp Serbia trụ vững đến phút 61. Richarlison ghi hai bàn, lần lượt ở phút 62 và 73, để giúp Brazil giành 3 điểm tại trận ra quân bảng G.
Neymar coi ao anh 7
Richarlison ghi bàn thứ 19 sau 39 trận cho Brazil. Ngôi sao sinh năm 1997 đang có phong độ ấn tượng khi góp công vào ít nhất một bàn hoặc một kiến tạo trong 7 trận gần nhất cho "Vũ công Samba" (9 bàn, 2 kiến tạo).
Neymar coi ao anh 8
Chiến thắng của "Selecao" kém vui khi Neymar gặp một vết đau. Anh được HLV Tite rút ra nghỉ từ phút 79 để đảm bảo an toàn.
Bài liên quan
Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11 và rạng sáng 26/11
(GDTĐ) - Theo lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Brazil sẽ có trận ra quân gặp Serbia trong khuôn khổ bảng G.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do Neymar cởi áo trong trận nhưng không bị phạt thẻ vàng