"Ma men" dùng dao tấn công vợ và con gái rồi thản nhiên đi ngủ

15/12/2023, 20:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi uống rượu say, Tuấn dùng dao tấn công vợ và con gái rồi thản nhiên đi ngủ.

Cơ quan CSĐT tỉnh Phú Thọ vừa khởi tố, bắt tạm giam Mai Anh Tuấn, để điều tra về tội giết người. Nạn nhân trong vụ trọng án này là vợ và con của Tuấn.

Kẻ say dùng dao tấn công vợ và con gái rồi thản nhiên đi ngủ - 1

Nhà bếp, nơi Tuấn dùng dao tấn công vợ

Theo tài liệu điều tra, gần trưa 10-12, sau khi nhậu tại nhà hàng xóm, Tuấn về nhà, thấy vợ là chị ĐTKN, đang nấu ăn trong bếp, nên vào trêu đùa. Bị vợ phản ứng, Tuấn bực tức: “Tao phất cho mày phát bây giờ”.

Chị N thách thức, Tuấn lấy dao chặt xương tấn công vào vùng mặt. Nạn nhân bỏ chạy ra ngoài, kêu cứu hàng xóm. Khi chị ra đến cổng thì con gái 16 tuổi từ trong nhà chạy đến, can ngăn cũng bị kẻ say tấn công. Sau đó, Tuấn bỏ vào nhà, thản nhiên đi ngủ.

Chị N và cháu T được người nhà và hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu với vết thương ở vùng má trái dài 18cm, rộng 7 cm còn cháu T bị thương ở vùng chẩm dài 5 cm.

Kẻ say dùng dao tấn công vợ và con gái rồi thản nhiên đi ngủ - 2

Mai Anh Tuấn tại cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Hạ Hòa bắt giữ Tuấn, lập hồ sơ và chuyển cho Công an tỉnh Phú Thọ thụ lý theo thẩm quyền.

Cùng với việc ra các quyết định tố tụng, tích cực điều tra vụ án, Công an Phú Thọ khuyến cáo về tình trạng lạm dụng rượu, bia trên địa bàn. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông mà còn là nguyên nhân gián tiếp gây ra hàng loạt các vụ việc đau lòng...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Ma men" dùng dao tấn công vợ và con gái rồi thản nhiên đi ngủ