Mặc đồ gì dạo phố chuẩn 'nàng thơ' khi tiết trời vào thu?

Quang Vũ, | 28/09/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Khúc nhạc" mùa thu đã tràn ngập trên khắp phố phường, hãy cùng Sunfly chọn ra những set đồ thanh lịch, ngọt ngào cùng nàng toả nắng khi dạo phố.

Tiết trời Hà Nội hiện đã chuyển sang mùa thu, mang theo những làn gió heo may và ánh nắng cũng bớt chói chang hơn. Cùng với sự dịch chuyển của thời gian, xu hướng thời trang thu đông 2023 cũng có những điểm nhấn thú vị và nên thơ riêng.

Xu hướng thời trang dạo phố Thu - Đông năm 2023

Mùa thu được mệnh danh là mùa dễ chịu nhất trong năm, vừa là mùa cưới, vừa là mùa của những gam màu mộng mơ và thi vị. Đây hẳn là lý do thu - đông vẫn luôn là mùa sôi động nhất năm của làng thời trang trong nước và quốc tế.

Năm nay, xu hướng thời trang dạo phố Thu - đông chủ yếu phủ màu tím và màu tím pastel, màu trắng - đen, mang lại cảm nhận dịu dàng, nền nã và quyến rũ cho các cô nàng.

Mặc đồ gì dạo phố chuẩn “nàng thơ” khi tiết trời vào thu? - Ảnh 1.

Gam màu tím pastel đang trở thành màu xu hướng thời trang Thu - đông 2023.

Cùng với đó, áo Crop top kết hợp cùng quần ống đứng hoặc váy tôn dáng vẫn là phong cách thời trang được giới trẻ yêu thích. Những sự mix - max này mang lại hơi thở trẻ trung, năng động cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, hiện đại và cá tính. Trong khi quần ống đứng mang hơi hướng có phần bụi bặm hơn, những chiếc váy tôn dáng dành cho các cô gái yêu thích sự duyên dáng, quyến rũ hơn.

Mặc đồ gì dạo phố chuẩn “nàng thơ” khi tiết trời vào thu? - Ảnh 2.

Tone màu pastel vẫn luôn được các cô nàng thanh lịch lựa chọn.

Không nằm ngoài xu hướng thời trang của thế giới, người trẻ Việt đang ngày càng chuộng thời trang xanh - những trang phục sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường nhưng vẫn có tính ứng dụng cao, được thiết kế thanh lịch, hiện đại và cá tính.

Tất cả đều tạo nên những mảng màu đa dạng cho thời trang nữ trong mùa gió heo may 2023 này.

Gợi ý Mix Match đồ khi đi dạo phố cho các quý cô vào dịp Thu - Đông 2023 Nhanh chóng thấu hiểu được nhu cầu của các quý cô và thể hiện khát vọng đưa thời trang xanh tới mọi ngóc ngách của cuộc sống, Sunfly đã ra mắt dòng sản phẩm Lifewear. Bộ sưu tập mới nhất nằm trong dòng sản phẩm này là "Lavender Spirit" – Thanh lịch và ngọt ngào.

Mặc đồ gì dạo phố chuẩn “nàng thơ” khi tiết trời vào thu? - Ảnh 3.

Gợi ý cho những cô nàng cá tính.

Từ lâu, hoa oải hương tím đã là biểu tượng cho sự tinh khiết, duyên dáng, nhẹ nhàng và tận tâm. Từ "Lavender" có nguồn gốc từ tiếng Pháp cổ - "Lavandre", có nguồn gốc từ "Iavare" trong tiếng Latinh. Loài hoa Lavender còn được gọi là herb of love (thảo dược tình yêu), tượng trưng cho tình yêu son sắc, thuỷ chung. Cùng với 3 màu hot trend (tím, tím pastel, trắng - đen), sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên những thiết kế đầy nữ tính, thanh lịch, hiện đại và cá tính cho Bộ sưu tập "Lavender Spirit". BST cũng là lời hẹn ước về sự thuỷ chung của Sunfly dành cho quý khách hàng đã yêu mến và đồng hành với nhãn hàng trong suốt 18 năm qua.

Mặc đồ gì dạo phố chuẩn “nàng thơ” khi tiết trời vào thu? - Ảnh 4.

Nàng thơ duyên dáng với outfit tím pastel.

Điều đặc biệt là những thiết kế trong Bộ sưu tập "Lavender Spirit" sử dụng tới 70% chất liệu xanh đến từ thiên nhiên, cực an toàn với da và phù hợp với cả những loại da nhạy cảm. Với việc sử dụng chất liệu xanh, bộ sưu tập này luôn bám sát tinh thần thời trang bền vững của Sunfly: vừa góp phần thúc đẩy phát triển các chất liệu tự nhiên, vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Mặc đồ gì dạo phố chuẩn “nàng thơ” khi tiết trời vào thu? - Ảnh 5.

Các thiết kế của Sunfly có tới 70% chất liệu xanh, thân thiện với môi trường.

Các thiết kế của Bộ sưu tập "Lavender Spirit" hết sức tối giản, mang tính ứng dụng cao, giúp các nàng có thể thoải mái lựa chọn, phối/ kết hợp theo các phong cách khác nhau, tự tin xuống phố. Nếu những chiếc đầm dài màu tím tôn lên sự sang trọng và thanh thoát thì sự kết hợp của áo chấm hoa tím và quần suông trắng lại đem tới nét năng động, cá tính nhưng không kém phần duyên dáng.

Mặc đồ gì dạo phố chuẩn “nàng thơ” khi tiết trời vào thu? - Ảnh 6.

Sắc tím ngọt ngào của hoa Lavender được Sunfly sử dụng trong thiết kế.

Sunfly 18 năm - Hành trình mang tới thời trang xanh, cao cấp tới người mặc

Được thành lập cách đây 18 năm, Sunfly là thương hiệu đồ mặc nhà cao cấp, luôn hướng tới mục tiêu đưa thời trang xanh tới mọi căn nhà. Trong gần 2 thập kỷ qua, các bộ sản phẩm của thương hiệu luôn đặt tiêu chí sức khoẻ của người mặc lên hàng đầu. Mọi thiết kế đều sử dụng chất liệu cao cấp, lành tính.

Trong đó, Linen - chất liệu chính được sử dụng trong Bộ sưu tập "Lavender Spirit" là chất liệu thân thiện với môi trường. Sợi vải được tước từ cây lanh, có độ bền cao, an toàn cho mọi loại da và thấm hút mồ hôi tốt hơn. Đồng thời, khi không còn được sử dụng, loại vải này có thể tự phân huỷ, hoàn toàn khác với vải pha thông thường.

Bộ sưu tập "Lavender Spirit" chính là "bước đi" quan trọng của thương hiệu Sunfly khi chuyển mình sang giai đoạn mới sau 18 năm thành lập và phát triển, hòa chung xu hướng với thời trang thế giới, đồng thời giúp định vị lại thương hiệu, đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Đây là điều rất ít thương hiệu thời trang Việt có thể làm được.

Mặc đồ gì dạo phố chuẩn “nàng thơ” khi tiết trời vào thu? - Ảnh 7.

Một thiết kế thanh lịch trong Bộ sưu tập "Lavender Spirit".

Hiện tại, Bộ sưu tập "Lavender Spirit " đã có mặt tại 23 Showroom trên toàn quốc của Sunfly cũng như các kênh bán lẻ trực tuyến (Website, trang thương mại điện tử Shopee/ Lazada/ Tiktok) của thương hiệu. Các nàng đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo phong cách thời trang xuống phố của chính mình với "Lavender Spirit" trong mùa thu này!

SUNFLY - Thêm yêu từng khoảnh khắc 

Website: https://sunfly.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangsunfly

Hotline: 1800 2062 - (MIỄN PHÍ) - 0979261690

Hệ thống cửa hàng: https://sunfly.com.vn/he-thong-cua-hang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc đồ gì dạo phố chuẩn 'nàng thơ' khi tiết trời vào thu?