Mách bạn bí quyết chăm da căng mọng, sáng hồng đơn giản không ngờ

Quang Vũ, | 10/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hóa ra, để luôn tự tin với làn da trắng hồng và căng mướt, lại chỉ cần áp dụng các bước skincare đơn giản đến không ngờ.

Làn da của chúng ta được bảo vệ bởi lớp màng Hydrolipid, vừa giúp giữ ẩm, vừa ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại và chống lão hóa từ các gốc tự do. Qua năm tháng, lớp màng Hydrolipid bị hư hại vì nhiều lý do, như thay đổi thời tiết, tia cực tím từ ánh mặt trời, "dấu vết" tuổi tác, chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, ngủ không đủ giấc… khiến cho làn da dần dà không còn khỏe mạnh, trắng hồng. Bởi vậy, để tìm lại làn da mơ ước, điều quan trọng nhất chính là bảo vệ, nuôi dưỡng, củng cố lớp màng Hydrolipid.

Với mong muốn cải thiện làn da, chăm chút cho lớp màng Hydrolipid, nhiều chị em bắt đầu nâng cấp chu trình chăm sóc da mỗi ngày, thế nhưng loay hoay mãi vẫn chưa tìm ra được bí kíp "chân ái". Thậm chí, các bước skincare cầu kỳ với hàng tá sản phẩm lại khiến làn da bị "ngộp thở", bí bách, ngày một xuống cấp.

Mách bạn bí quyết chăm da căng mọng, sáng hồng đơn giản không ngờ - Ảnh 1.

Và sau nhiều trải nghiệm, thay đổi, chị em mới nhận ra rằng, đâu cần làm đủ 7749 bước thì da mới đẹp lên. Thực tế, bí kíp chăm sóc da lại khá đơn giản: chỉ cần đảm bảo làn da luôn được làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ trước ánh nắng là sẽ "lột xác" đến bất ngờ.

Thấu hiểu niềm mong mỏi luôn giữ được làn da tươi trẻ, rạng rỡ, nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín đã "yêu chiều" phái đẹp bằng việc cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da có quyền năng "lưu giữ thanh xuân" chỉ trong vài bước cơ bản. Bộ đôi sản phẩm nhà Shiseido - thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản là tinh chất ULTIMUNE và sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++​ với những ưu điểm tuyệt vời đã được các nàng "rần rần" săn đón.

Mách bạn bí quyết chăm da căng mọng, sáng hồng đơn giản không ngờ - Ảnh 2.

Khởi đầu cho một làn da mơ ước với Shiseido, trước hết chị em hãy chăm chút từ bước làm sạch da. Bước này không chỉ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà còn giúp làn da hoàn toàn "free" để đón nhận dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da.

Tiếp theo, tăng cường độ đàn hồi, đẩy lùi tác nhân gây lão hóa da với tinh chất ULTIMUNE

Một điểm cộng lớn ở tinh chất dưỡng da ULTIMUNE là bảng thành phần từ thiên nhiên, bao gồm chiết xuất Lạc Thần Hoa lên men, chiết xuất Ngư Tinh Thảo, Rễ cây Diên Vỹ, Nấm Linh Chi tăng gấp đôi hiệu quả bảo vệ cho da. Cùng với kết cấu đậm đặc nhưng rất trong và nhẹ, tinh chất dưỡng da ULTIMUNE thẩm thấu nhanh trên da, để lại cảm giác mượt mà như lụa ngay sau khi thoa.

Mách bạn bí quyết chăm da căng mọng, sáng hồng đơn giản không ngờ - Ảnh 3.

Được nghiên cứu phát triển dựa trên công nghệ ImuGenerationRED kết hợp Lifeblood Research™, tinh chất ULTIMUNE không chỉ đem đến lợi ích đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa, mà còn kích thích khả năng tự bảo vệ tình trạng lý tưởng của chính làn da. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng tinh chất, làn da sẽ luôn ẩm mượt, đàn hồi và căng mọng rạng rỡ.

Hiệu quả này đã được Shiseido chứng minh từ 101 người dùng thực tế là các chị em phụ nữ châu Á trong độ tuổi từ 25-40. Theo đó, 96% cảm nhận màu da sáng hơn, khỏe khoắn hơn, được cấp ẩm đầy đủ và tràn đầy sức sống hơn; 94% cảm nhận làn da trong hơn, săn chắc hơn và 90% cảm nhận da đều màu hơn.

Một bước cực kỳ quan trọng chị em cần nhớ khi chăm sóc da là không quên dùng sữa chống nắng hàng ngày The Perfect Protector SPF50+ PA++++ - lớp màng chắn mạnh mẽ bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi tia UV​.

Sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng bởi danh tiếng mà còn bởi chất lượng. Kem chống nắng của Shiseido sở hữu bảng thành phần an toàn, không gây kích ứng, chất kem nhanh thấm, không nhờn rít giúp bảo vệ làn da tối ưu.

The Perfect Protector SPF50+ PA++++ với công nghệ đột phá của mà Shiseido đã dành ra 100 năm nghiên cứu tổng hợp từ bộ đôi công nghệ WetForce và HeatForce, giúp tăng cường sức mạnh lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV - một trong những lý do gây nếp nhăn, đốm nâu và da xỉn màu từ mọi góc độ.

Mách bạn bí quyết chăm da căng mọng, sáng hồng đơn giản không ngờ - Ảnh 4.

Không cần quá nhiều sản phẩm làm đẹp, chỉ cần trong vài bước đơn giản, bộ tinh chất – sữa chống nắng nhà Shiseido chắc chắn sẽ khiến hội chị em bất ngờ vì sự thay đổi đáng kinh ngạc của làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng.

Hấp dẫn hơn, khi chốt đơn tinh chất ULTIMUNE hay sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++ vào ngày 10/08, các chị em sẽ được nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chương trình Super Brand Day - Cơ hội cho mọi tín đồ skincare "Khởi đầu làn da mơ ước" với giá siêu tiết kiệm.

Theo đó, mua 1 tinh chất ULTIMUNE 30ml được tặng 1 tinh chất ULTIMUNE 30ml với cùng dung tích​. Mua 1 tinh chất ULTIMUNE 50ml tặng bô 6 món bao gồm nước dưỡng EUDERMINE ACTIVATING ESSENCE (30mlx3) và kem dưỡng ẩm ESSENTIAL ENERGY HYDRATING CREAM (15mlx3)​. Còn khi mua 1 sữa chống nắng The Perfect Protector 50ml tặng 1 sữa rửa mặt Full Size với khả năng làm sạch bụi bẩn và dưỡng ẩm sâu, dưỡng da mềm mại. Mua 1 sữa chống nắng The Perfect Protector 50ml tặng 4 bộ sản phẩm Yêu da gồm có tẩy trang, sữa rửa mặt, nước dưỡng và son môi thời thượng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm các ưu đãi mua 1 tặng 1 phiên bản trải nghiệm/mini size 15ml hay 30ml với giá ưu đãi chỉ 699K và 999k​.

Mách bạn bí quyết chăm da căng mọng, sáng hồng đơn giản không ngờ - Ảnh 5.

Quả là một chiếc deal đáng giá, đợi gì mà không truy cập tại đây để sở hữu ngay bộ mỹ phẩm Shiseido với giá siêu hời nào các chị em!

[Box thông tin shop] -

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam

Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mách bạn bí quyết chăm da căng mọng, sáng hồng đơn giản không ngờ