Mách bạn gái cách diện áo lông vừa sang vừa trẻ

29/11/2023, 09:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Áo khoác lông thường được mặc định hợp với những sự kiện trang trọng như những bữa tiệc, buổi liên hoan.

Mùa lạnh, áo khoác lông là item được nhiều bạn gái yêu thích. Đặc biệt, khi thời điểm mùa lễ hội cuối năm cận kề, trang phục này càng được phái đẹp săn lùng và chăm diện hơn.

Ưu điểm lớn nhất của áo lông là ấm áp, mềm mại và sang trọng. Tuyên nhiên, item sành điệu này cũng có nhược điểm nho nhỏ, đó là dễ khiến người mặc trông mũm mĩm cũng như dễ cộng tuổi nếu lên đồ không khéo.

Để khắc phục những điểm yếu kể trên của áo khoác lông, bạn gái chỉ cần học thuộc và áp dụng một vài bí quyết nhỏ dưới đây:

Chọn áo màu sáng thay vì màu tối

Mách bạn gái cách diện áo lông vừa sang vừa trẻ - 1

Các trang phục tối màu thường được mặc định là dễ mix đồ cũng như tạo ra sự thon thả khi khoác lên cơ thể, song với áo lông lại khác. Nếu muốn chiếc áo lông sang trọng không khiến mình hóa bà già, hãy ưu tiên những gam màu tươi sáng như trắng, be, hồng phấn, nâu nhạt… Các màu sắc này khiến chiếc áo lông trông trẻ trung, tươi mới hơn cũng như dễ mix cùng các item màu trung tính đặc trưng của mùa lạnh.

Ưu tiên áo dáng lửng

Mách bạn gái cách diện áo lông vừa sang vừa trẻ - 2

Mùa Đông năm nay, các mẫu áo khoác dáng lửng được đông đảo phái đẹp yêu thời trang ưa chuộng. Áo lông cũng không ngoại lệ. Cùng một kiểu áo lông, màu sắc nhưng chỉ cần thay đổi đôi chút ở form dáng, chuyển từ áo dáng dài sang áo dáng ngắn, chúng đã khiến diện mạo của bạn trở nên xinh xắn, ưa nhìn hơn. Đặc biệt, với những cô nàng không sở hữu lợi thế về chiều cao nhưng vẫn muốn thường xuyên diện áo lông, áo dáng lửng, dáng ngắn chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Thử áo gile

Mách bạn gái cách diện áo lông vừa sang vừa trẻ - 3

Áo khoác lông thường được mặc định hợp với những sự kiện trang trọng như những bữa tiệc, buổi liên hoan… Tuy nhiên, bạn gái hoàn toàn có thể diện áo lông hàng ngày, với những trang phục mang tính chất từ lịch sự đến casual nếu chọn kiểu áo lông không tay (áo gile). Áo gile lông vẫn sang chảnh và ấm áp nhưng nhẹ nhàng, linh hoạt hơn so với áo có tay truyền thống. Bạn có thể diện kiểu áo này với váy liền nữ tính hoặc bộ đồ thể thao khỏe khoắn, chúng vô cùng dễ tính trong khoản mix match.

Đừng quên phụ kiện

Mách bạn gái cách diện áo lông vừa sang vừa trẻ - 4

Muốn biến chiếc áo lông màu trơn, dáng cổ điển trở nên thu hút và trẻ trung hơn, hãy mạnh dạn phối cùng những phụ kiện như khăn quàng cổ, mũ beret, mũ beanie hay boots dài. Đây đều là những phụ kiện hợp với ngày Đông lạnh giá đồng thời giúp vẻ ngoài của bạn trở nên sành điệu, sang trọng. Lưu ý nhỏ là chọn phụ kiện màu sắc đối nghịch với áo lông thay vì tiệp màu để khiến mình trông nổi bật hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mách bạn gái cách diện áo lông vừa sang vừa trẻ