Madam Pang: Gặp Việt Nam là trận đấu khó khăn nhất AFF Cup

13/01/2023, 10:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ tỷ phú Nualphan Lamsam, trưởng đoàn tuyển Thái Lan, cho rằng Việt Nam là đối thủ đáng gờm ở chung kết AFF Cup 2022.

Madam Pang đánh giá cao sức mạnh của tuyển Việt Nam. Ảnh: Siam Sport.

"Việt Nam đứng cao hơn Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA (95 so với 111). Họ có đầy đủ đội hình và chơi tốt trên sân nhà. Từ đầu giải, Việt Nam cũng chưa bị thủng lưới. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn nhất của Thái Lan tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng để đương đầu với họ. Thái Lan sẽ nỗ lực đạt kết quả tốt giữa 40.000 CĐV Việt Nam trước khi trở về sân nhà ở trận lượt về. Khi đó, người hâm mộ hãy đến ủng hộ tuyển Thái Lan", bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) chia sẻ trên Siam Sport sáng 13/1 (giờ Hà Nội).

"Đây là một trận đấu quan trọng tiếp theo trong cuộc đời của Pang. Tôi rất hứng thú với cuộc đối đầu này. Dù từng gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020 nhưng lần này mọi thứ đã khác, bởi vì đây là trận chung kết và chúng tôi chịu nhiều rủi ro hơn. Trong 10 năm qua, Pang tin rằng đây là trận đấu trong giấc mơ của nhiều người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á", nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan nói thêm.

Đêm 12/1, Madam Pang cùng ê kíp 7 người đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi. Một thành viên trong đoàn của Madam Pang chia sẻ với Zing rằng bà treo thưởng lớn nếu Thái Lan vô địch AFF Cup 2022.

Trước đó, báo chí Thái Lan đưa tin tập thể "Voi chiến" đã nhận 10 triệu baht (hơn 300.000 USD) tiền thưởng khi tiến đến trận chung kết AFF Cup 2022. Trong đó bao gồm hơn 150.000 USD khi vượt qua vòng bảng và hơn 150.000 USD khác sau khi loại Malaysia ở bán kết.

Thái Lan có đội hình gần như mạnh nhất khi đối đầu Việt Nam, trừ trường hợp của Teerasil Dangda. Ở buổi tập chiều 12/1, tiền đạo số một của "Voi chiến" phải tập riêng do chưa bình phục chấn thương từ trận bán kết lượt về với Malaysia hôm 10/1.

Highlights Thái Lan 3-0 Malaysia Chiến thắng 3-0 vào tối 10/1 giúp tuyển Thái Lan vượt qua Malaysia với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận bán kết giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Madam Pang: Gặp Việt Nam là trận đấu khó khăn nhất AFF Cup