Mai Ngô tiết lộ lý do vẫn ở nhà thuê dù đắt show sau khi đoạt á hậu

07/03/2023, 03:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trở thành á hậu Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Mai Ngô có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Mai Ngô tiết lộ lý do vẫn ở nhà thuê dù đắt show sau khi đoạt á hậu - 1

Mai Ngô xinh đẹp, nền nã trong thiết kế váy dạ hội đi chấm thi sắc đẹp.

- Nếu để nói về sự thay đổi lớn nhất sau khi có danh hiệu á hậu của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, thì điều đó là gì?

Tôi nhận ra mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

- So với các nàng hậu khác, dường như Mai Ngô được ủng hộ khá lớn khi đạt danh hiệu. Nhưng vẫn có những bình luận tiêu cực, bạn trải qua điều đó như thế nào?

Đối với tôi, trước khi làm á hậu, tôi đã nhận không ít những bình luận tiêu cực về bản thân mình. Tôi đã tập làm quen với những bình luận tiêu cực khi đó.

Bây giờ khi trở thành á hậu, tôi đã khẳng định được vị trí và danh hiệu của bản thân trong lĩnh vực của mình. Đối với những bình luận mang tính đóng góp, tôi sẽ xem xét, cái nào thấy đúng thì sẽ nhận để cải thiện, sai thì tôi xin bỏ qua.

Nhiều năm hoạt động trong nghề giúp tôi trưởng thành hơn. Nhưng, tôi vẫn là con người bình thường với những cảm xúc bình thường. 

- Có danh hiệu sau cuộc thi là bước đệm giúp bạn phát triển tốt hơn trên con đường phát triển nghệ thuật, bạn đắt show hơn trước?

Danh hiệu á hậu giúp tôi có nhiều show trở lại. Và câu hỏi ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 cũng đã giúp tôi trở thành gương mặt đại diện của một chiến dịch truyền thông, của website tìm việc nhanh.

Mai Ngô tiết lộ lý do vẫn ở nhà thuê dù đắt show sau khi đoạt á hậu - 2

Nàng hậu có sự thay đổi nhiều về phong cách thời trang.

- Nhiều năm hoạt động showbiz, Mai Ngô đã có nhà hay xe chưa? 

Hiện tại, tôi vẫn sống với mẹ, chưa tự mua được nhà hoặc xe vì phải trả nợ dần. Ngoài ra, tôi cũng có nhiều dự án âm nhạc cần thực hiện, đi Hollywood để rèn luyện thêm kĩ năng nên tôi sẽ tạm gác việc mua nhà mua xe để đầu tư cho bản thân mình.

- Kế hoạch trong năm 2023 của bạn là gì?

Tôi làm huấn luyện viên Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 (Miss International Queen Vietnam 2023). Tôi ra sản phẩm âm nhạc, đi du học Mỹ, định hình phong cách phù hợp hơn với vị trí hiện tại, cũng như cho những vị trí bản thân muốn hướng tới trong tương lai

- Trước đó, Mai Ngô được biết tới hình tượng một cô nàng cá tính, nóng bỏng. Sau khi có danh hiệu, bạn thay đổi hình ảnh như nào để phù hợp hơn?

Bản thân tôi đã trưởng thành hơn nên theo thời gian phong cách sẽ có sự thay đổi. Nhưng chất của mình có sao thì vẫn vậy thôi.

Ngoài ra, mỗi thế hệ đều có chất riêng, cá tính riêng, theo tôi, các hoa hậu nói riêng và những người thuộc thế hệ gen Z nói chung rất giỏi và cá tính. Bản thân tôi luôn tôn trọng những giá trị riêng của mỗi cá nhân. Nếu đi sự kiện, tôi có tiêu chí chọn trang phục phù hợp và thanh lịch, sang trọng. Ở đời thường, tôi thích những trang phục đơn giản, thoải mái.

- Cảm ơn bạn!

Phong cách thời trang từ nữ tính tới cá tính được Mai Ngô thể hiện một cách vừa vặn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Ngô tiết lộ lý do vẫn ở nhà thuê dù đắt show sau khi đoạt á hậu