Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót

Thùy Trang, | 09/08/2023, 21:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 9/8, hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh hoàn toàn mới, một cô gái tuổi 35, tự nhận "tấm chiếu mới tuổi trung niên".

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 1.

Hình ảnh mới của Mai Phương Thúy "tấm chiếu mới tuổi trung niên"

Mai Phương Thúy cho biết thời gian gần đây cô chú trọng đến cách ăn mặc hơn, mọi bộ trang phục đều đơn giản nhưng chất liệu và phom dáng lẫn đường cắt được chọn lọc kỹ.

Trong những khung ảnh, Mai Phương Thúy còn hài hước nhận mình là "Tấm chiếu mới của tuổi trung niên". Tuy nhiên, rất nhiều lời khen có cánh từ bạn bè và người hâm mộ, cho rằng đây là độ tuổi đẹp rực rỡ và thăng hoa nhất của phái đẹp, chúc cho cô sẽ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời ở tuổi mới.

Ở tuổi mới, Mai Phương Thúy cũng mang lại một hình ảnh mới, cô giờ đây cho rằng việc ăn mặc tươm tất và được chú trọng là điều cần thiết.

Những năm gần đây, công chúng không còn thấy mỹ nhân họ Mai mua sắm hàng hiệu, hay sưu tầm những món đồ có mức giá siêu "khủng" từ các nhà thời trang nổi tiếng như trước nữa. Có những lần, cô sẵn sàng chi tận vài trăm triệu chỉ để mua một chiếc túi xách bé tí chỉ đựng được mỗi một thỏi son.

Chia sẻ về vấn đề này, hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết: "Thúy tích lũy kiến thức về thời trang một phần thông qua số đồ hiệu mình sử dụng. Với tư cách một nhà đầu tư hay làm kinh doanh, Thúy rất muốn biết tại sao các thương hiệu tạo ra giá trị và doanh số bán hàng vĩ đại như vậy mà không xảy ra tai tiếng gì. Sau này, khi căn hộ bé nhỏ chật chội rồi thì Thúy không mua thêm nữa. Không thể vì mua thêm quần áo giày dép mà mua thêm căn nhà được".

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 3.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 4.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 5.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 6.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 7.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 8.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 9.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 10.

Tuổi 35 nhiều thay đổi của hoa hậu Mai Phương Thúy

Cô cho biết thêm: "Thúy cũng đã trải nghiệm đủ và thu được những điều mình mong muốn được biết của những món đồ xa xỉ, cách những nhà mốt đình đám mang đến cho từng sản phẩm mà người tiêu dùng sở hữu và luôn săn đón để có thể mua bằng được.

Ở đây, ngoài túi xách hay những món phụ kiện, Thúy cũng không dùng giày cao gót quá nhiều ở đời thường, chỉ xuất hiện khi đi tiệc hoặc xuất hiện trước công chúng. Giày cao gót giúp tôn dáng, tăng chiều cao. Tuy nhiên không nên lạm dụng, không tốt cho sức khỏe. Thúy ít sử dụng giày cao gót cũng một phần vì mình đã quá cao rồi".

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 11.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 12.

Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót - Ảnh 13.

Cô tự nhận mình là "tấm chiếu mới của tuổi trung niên"

Mai Phương Thúy cho biết ở tuổi này cô yêu thích những gì tự nhiên nhất. "Tôi tôn trọng vẻ đẹp mộc mạc của bản thân", cô nói. Ngoài những lúc chụp ảnh hay tham dự một số ít sự kiện giải trí, bình thường mái tóc của Mai Phương Thúy chỉ cần gội và dưỡng cho mượt mà thôi là đủ rồi, không cần tạo kiểu hay xịt keo, uốn, nhuộm... cầu kỳ như trước.

Về trang điểm Mai Phương Thúy cũng thích cách đánh mỏng nhẹ và tối giản nhất vì ngày thường quen để mặt mộc và chỉ dùng son dưỡng: "Thúy tự tin nhất khi mình là chính mình, không tô điểm quá nhiều".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Phương Thúy 35 tuổi: bỏ đồ hiệu, không giày cao gót