Martinez bật khóc sau trận thắng Hà Lan

PV | 10/12/2022, 08:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trung vệ Lisandro Martinez xúc động khi cùng Argentina vượt qua Hà Lan và tiến vào bán kết World Cup 2022 rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Hà Lan 2-2 Argentina (pen: 3-4) Lionel Messi và các đồng đội giành quyền vào bán kết World Cup 2022 sau khi vượt qua Hà Lan với tỷ số 4-3 trên chấm luân lưu.

"Thật khó tin. Tôi thở phào (sau khi Lautaro Martinez sút thành công quả luân lưu quyết định). Chúng tôi không xứng đáng phải kết thúc trận đấu ở tình thế như vậy. Rõ ràng Argentina thể hiện tốt hơn Hà Lan. Tôi muốn ôm các đồng đội và ban huấn luyện", trung vệ của MU vừa nói vừa khóc khi trả lời phỏng vấn sau trận thắng nghẹt thở trước Hà Lan.

Martinez đá chính trong hệ thống 3 hậu vệ bên cạnh Nicolas Otamendi và Cristian Romero ở trận gặp Hà Lan. Marcos Acuna và Nahuel Molina án ngữ hai cánh. Với sơ đồ 5-3-2, HLV Lionel Scaloni muốn hạn chế những pha tấn công biên của đại diện đến từ châu Âu khi bộ đôi Daley Blind và Denzel Dumfries đang có phong độ cao. Argentina thực sự gây nhiều khó khăn cho Hà Lan với hệ thống 5 hậu vệ và khiến đại diện châu Âu bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu.

Martinez chơi nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân. Anh góp sức cùng Otamendi và Romero kiềm tỏa bộ ba Cody Gakpo, Steven Bergwijn và Memphis Depay của Hà Lan. Martinez bị thay ra ở phút 112 bởi Angel di Maria. Trung vệ của MU thực hiện 4 pha truy cản thành công (đạt tỷ lệ 100%), 2 lần tắc bóng hiệu quả và 2 lần can thiệp kịp thời. Trong bộ ba hậu vệ của Argentina, Sofascore chấm Martinez 6,7 điểm, Otamendi nhận 6,5 điểm còn Romero nhận 7 điểm.

Đây là kỳ World Cup đầu tiên Martinez được góp mặt. Anh ra mắt ĐTQG từ năm 2019 và hiện mới chơi 14 trận. Trung vệ 24 tuổi này gây được ấn tượng với HLV Scaloni nhờ phong độ thuyết phục ở MU trong giai đoạn đầu mùa 2022/23.

Đối thủ của Argentina tại bán kết World Cup 2022 là Croatia, đội đánh bại Brazil cũng trên chấm luân lưu đêm 9/12.

Bài liên quan
Raheem Sterling trở lại World Cup
Chiều 9/12 (giờ Hà Nội), Sterling đã ra sân bay để trở lại Qatar hội quân cùng tuyển Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Martinez bật khóc sau trận thắng Hà Lan