Mặt trời Song Tử: Linh hoạt và sáng tạo

Hà thuỷ (T/h) | 06/11/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mặt Trời Song Tử mang khá nhiều "mặt nạ", thay đổi linh hoạt nên tùy vào hoàn cảnh và môi trường họ sẽ tự trang bị cho mình tính cách riêng.

mat-troi-song-tu.png
Mặt trời Song Tử: Linh hoạt và sáng tạo.

Mặt trời Song Tử

Mặt Trời vốn là chủ tinh của cung Sư Tử và nhà 5, nó thể hiện sự khát khao và sáng tạo của tuổi trẻ. Nó có mối liên hệ chặt chẽ với hoàng gia, sự nổi tiếng, sự sáng tạo, sự quyền lực,…Hơn thế nữa nó còn mang đến ý chí mạnh mẽ, giúp chúng ta vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Những người chịu ảnh hưởng của năng lượng Mặt Trời thường có sự quyết đoán, sáng tạo, mạnh mẽ, tự hào và cao thượng.

Chòm sao Song Tử (Gemini) nằm trên cung thứ 3 hoàng đạo với biểu tượng là chữ số la mã II tượng trưng cho hình ảnh cặp song sinh Castor và Pollux. Dù sinh đôi nhưng tính cách của họ lại hoàn toàn trái ngược nhau về cả ngoại hình và tính cách.

Trong truyền thuyết, đây chính là hình ảnh biểu tượng của sự đối lập hai mặt đen trắng, ánh sáng/bóng tối, ngày đêm trên thế giới. Vì vậy, những người thuộc Song Tử được cho là những cá nhân mang nhiều lớp mặt nạ một lúc.

chom-sao-song-tu.jpeg
Chòm sao Song Tử (Gemini).

Song Tử là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố âm dương nên họ dễ nhìn ra hai mặt của một vấn đề để có thể linh hoạt thích ứng. Tuy nhiên, cũng chính sự không rõ ràng này khiến họ dễ thay đổi nhanh chóng.

Vị thần đại diện cho cung Song Tử là thần Apollo tượng trưng cho chân lý, ánh sáng nên từ khi sinh ra, người thuộc cung Song Tử đã có khuynh hướng ham học hỏi, luôn muốn tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin xoay quanh một sự vật – hiện tượng cần được khám phá.

Song Tử có tính linh hoạt cao nên họ không bao giờ mắc kẹt trong một lối mòn nào.

Tính cách của Mặt trời Song Tử

Chủ tinh của Song Tử là sao Thuỷ nên họ thường có một trí nhớ siêu phàm, trí thông minh nổi bật khó ai sánh kịp. Trong cuộc sống, những người này có rất nhiều tài năng, ứng xử khéo léo trong mọi vấn đề.

Mặt trời Song Tử cũng là người thích sự an toàn, ổn định, yêu thích hoà bình và luôn tránh né xung đột, tranh cãi. Họ cũng là người làm việc chăm chỉ và hoàn thành tốt công việc được giao. Tuy nhiên, không phải vì thế mà họ dễ bị bắt nạt.

Mặt trời Song Tử cũng là người năng động, thông minh, luôn có những suy nghĩ rất táo bạo cùng những ý tưởng hay ho, độc đáo cho công việc của mình.

Họ là người khá độc lập và tự do trong cuộc sống, thế nên, nếu bạn đang có ý định kiểm soát một ai thuộc cung hoàng đạo này, hãy dừng lại ngay vì điều này rất khó thực hiện.

Trời sinh cho Song Tử khả năng quan sát mọi vấn đề khá tốt, khi có thông tin hay kiến thức mới, họ luôn sẵn sàng học hỏi và tiếp thu nhanh chóng.

Sao Thuỷ chiếu mệnh nên Song Tử có tài ăn nói, thẳng thắn trong trình bày và giao tiếp xung quanh cùng với một sự nhạy cảm nhất định khiến họ rất được lòng mọi người.

Trong công việc, tuy bản thân Mặt trời Song Tử không mang tố chất của một nhà lãnh đạo nhưng họ là người không thể thiếu trong tổ chức.

Họ là người có chiến lược hay ho, nhìn nhận đa chiều và cách giải quyết vấn đề độc đáo mà không ai ngờ đến.

Nam hay nữ thuộc cung Song Tử rất kiên định trong mọi công việc. Họ là người đáng tin cậy, luôn kề vai sát cánh với đồng đội.

mt-song-tu-2.png

Song Tử yêu thích sự tự do, không chịu nổi sự ràng buộc. Đối phương của Song Tử nên là một người thú vị, hài hước, thông minh để tránh gây nhàm chán cho Song Tử.

Song Tử cũng thu hút người khác bởi khiếu hài hước, duyên dáng trong lời ăn tiếng nói. Mặt trời Song Tử luôn muốn tìm được người yêu cũng thú vị như mình để đôi bên cùng cảm thấy mới mẻ, hạnh phúc.

Sự hoạt ngôn, quyến rũ trời phú sẽ khiến cho nhiều người thuộc cung Song Tử dễ bị hiểu lầm là kẻ thích lăng nhăng. Nhưng thực tế Song Tử biết rõ trái tim mình thuộc về ai và rất kiên trung với điều đó.

Mặt Trời Song Tử được mô tả như cơn gió mùa xuân mang đến những điều tươi trẻ, mới lạ cho cuộc sống. Những cá nhân này khá thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát và luôn tò mò về thế giới xung quanh họ.

Tâm trí họ không ngừng chuyển động để tiếp nhận thông tin mới. Họ thích giao tiếp, kết nối với người khác và cũng thường là người pha trò trong cả nhóm. Tính cách họ khá trẻ trung và yêu đời nên thường khá trẻ so với tuổi thật.

Mặt Trời Song Tử mang khá nhiều "mặt nạ", tùy vào hoàn cảnh và môi trường họ sẽ tự trang bị cho mình tính cách riêng. Bản chất của cung này khá linh hoạt, giỏi ứng biến nên họ thường được ví như “tắc kè hoa” trong 12 cung hoàng đạo. "

Nhanh nhẹn nhưng điểm yếu của những người này là thiếu sự kiên trì và dễ bỏ cuộc nếu gặp khó khăn. Thường họ thích có nhiều hơn 1 sự lựa chọn, điều đó giúp họ có thể tùy cơ ứng biến trong mọi hoàn cảnh.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặt trời Song Tử: Linh hoạt và sáng tạo