Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci

02/01/2024, 15:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mẫu nhí Chíp Cát Tường tựa “thần tiên tỷ tỷ” trên sàn runway xứ Trung đầu năm mới 2024.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci - 1

Sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông cùng những bước catwalk tự tin, uyển chuyển và thần thái chuyên nghiệp, lạnh chuẩn highfahion, mẫu nhí Chíp Cát Tường đã mang đến màn trình diễn đầy bất ngờ cho khán giả tại Gz International Fashion Festival, Hàng Châu, Trung Quốc. Cùng với Quán quân Top Model Look 2023 Trần Bảo Châu, mẫu nhí Vũ Trần Diễm My, mẫu nhí Chíp Cát Tường đã giúp giới thời trang Việt đón nhận những tin vui đầu năm mới 2024. Màn chinh phục sàn runway lớn nhất Hàng Châu, Trung Quốc đầu năm mới 2024 khẳng định Việt Nam cũng đang có những thế hệ mẫu nhí tài năng, toả sáng và chuyên nghiệp.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci - 2

Vào tháng 9/2023 mẫu nhí Chip Cát Tường từng là cái tên gây bất ngờ tại sàn diễn thời trang Thâm Quyến - thuộc một trong hai tuần lễ lớn nhất Trung Quốc và lớn hàng đầu khu vực, tháng 10/2023 cô bé tiếp tục chinh phục Shang Hai Fashion Week, tuần lễ thời trang nổi tiếng bởi sự tuyển chọn người mẫu gắt gao. Những ngày đầu năm mới 2024, Chíp Cát Tường lại tiếp tục khiến truyền thông đặc biệt quan tâm khi là 1 trong 3 người mẫu nhí, mẫu teen Việt toả sáng sàn catwalk tại Hàng Châu, Trung Quốc. Gz International Fashion Festival là một trong những tuần lễ thời trang lớn của Trung Quốc quy tụ những nhãn hàng thời trang tên tuổi hàng đầu như: Gucci, BBr, Fendi, Dior, … và các thương hiệu cao cấp thiết kế của Trung Quốc.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci - 3

Mái tóc được buộc gọn gàng, kết hợp cùng phong cách trang điểm nắm bắt xu hướng 2024, mẫu nhí xứ Lạng trình diễn thần thái chẳng thua kém các “tỷ tỷ xứ Trung” trên sàn runway.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci - 4

Gương mặt biểu cảm “lạnh” mẫu nhí Cát Tường tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen khi chinh phục sàn runway lớn nhất Hàng Châu, Trung Quốc đầu năm mới 2024, set đồ Gucci giúp hoàn thiện phong cách năng động của cô bé. Gz International Fashion Festival là một trong những tuần lễ thời trang lớn của Trung Quốc quy tụ những nhãn hàng thời trang tên tuổi hàng đầu như: Gucci, BBr, Fendi, Dior, … và các thương hiệu cao cấp thiết kế của Trung Quốc.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci - 5

Ba mẫu nhí, mẫu teen Việt: mẫu nhí Chíp Cát Tường, Quán quân Top Model Look 2023 Trần Bảo Châu, mẫu nhí Vũ Trần Diễm My, tiếp tục là niềm tự hào của thời trang Việt khi chinh phục Gz International Fashion Festival tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci - 6

Luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực nắm bắt những cơ hội thể hiện bản lĩnh sân khấu, tinh thần hội nhập với giới thời trang quốc tế, đây không chỉ là cơ hội để các em thể hiện tài năng đến gần hơn với công chúng quốc tế mà chính mỗi cá nhân các mẫu nhí đã trở thành một đại sứ quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế. Cát Tường không ngại khó, không ngại khổ để học hỏi phong cách trình diễn và hội nhập với ngành công nghiệp thời trang vốn nhiều thử thách.

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci - 7

Mẫu nhí xứ Lạng Chíp Cát Tường luôn tạo ấn tượng tốt bởi ngoại hình xinh xắn, khả năng nhảy dancesport, gương mặt sáng giá của các tuần lễ thời trang lớn không chỉ tại Việt Nam. Từng là mẫu nhí có biểu cảm highfashion đầy cuốn hút tại Thượng Hải - Shanghaifashionweek2023 - BrandMLB 2023; Mẫu nhí Tuần lễ thời trang quốc tế shenzhenfashionweek2023 - BrandEunoiaByAn2023.. Các show diễn gắn với tên tuổi Cát Tường có thể kể đến như: Kí Hoạ quê hương; show Tinh Hoa cố đô; Mẫu nhí Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp nàng thơ diễn thiết kế sành điệu của Gucci