Máy lọc nước Joymie P30-B "ghi điểm" nhờ thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho sức khỏe

04/08/2023, 12:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Máy lọc nước Joymie P30-B được thiết kế nhỏ gọn âm tủ, trang bị các tính năng thông minh, hệ thống lọc tinh khiết cho ra nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước Joymie P30-B

Nâng tầm chất lượng sống cùng máy lọc nước Joymie

1. Máy lọc nước nhỏ gọn nâng tầm thẩm mỹ không gian sống

Máy lọc nước Joymie P30-B

Nhắc đến máy lọc nước người ta thường liên tưởng đến những loại máy lọc nước to, cồng kềnh thường được giấu đi trong góc bếp hoặc ở những vị trí ít được nhìn thấy.

Tuy nhiên, Joymie P30-B đã có sự bứt phá trong thiết kế nhờ kích thước nhỏ gọn và tinh tế, sử dụng bộ đúc nguyên khối chỉ bằng ½ tờ giấy A4. Thay vì các đường sắc nét, Joymie P30-B sử dụng các đường nét bo tròn, mềm mại tạo cảm giác thân thiện với người dùng.

Máy lọc nước âm tủ Joymie P30-B thu hút khách hàng vì sự tao nhã, thanh lịch bởi tông màu chủ đạo trắng - ghi, mang đến sự sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch cho không gian sống, đặc biệt dành cho các gia đình sống chung cư.

2. Bình chứa nước tự động

Máy lọc nước Joymie P30-B

Ngoài việc lựa chọn sử dụng vòi nước như các máy thông dụng trên thị trường hiện nay, Joymie nâng cấp phiên bản P30-B với bình rót nước tự động cùng tính năng cảm biến thông minh. Theo đó, máy sẽ tự động ngắt khi phát hiện chất lỏng trên bề mặt cảm ứng. Từ đó, mức độ an toàn được đảm bảo tối đa, giúp cả cả gia đình an tâm toàn diện. Hay việc phải đợi chờ nước uống, mất thời gian thì chức năng tự làm đầy bình sẽ luôn đảm bảo nguồn nước luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn và gia đình bất cứ lúc nào. Xóa bỏ hoàn toàn thời gian chờ đợi nước.

Với cải tiến này, khách hàng sử dụng máy lọc nước Joymie P30-B sẽ giúp người dùng thêm thời gian thảnh thơi trong cuộc sống.

3. Thiết kế phân tách riêng giữa phần điện và đường nước

Máy lọc nước Joymie P30-B

Máy lọc nước Joymie P30-B có thân máy được đúc nguyên khối với các khoang phân tách riêng biệt phần điện tử, phần đường nước và phần lõi lọc. Thiết kế này giúp Joymie P30-B có tính an toàn cao, tránh tai nạn ngoài ý muốn như giật điện hay cháy điện trong lúc thao tác sửa chữa hay thay lõi giúp máy có tuổi thọ được bền hơn.

4. Đèn cảnh báo thay lõi lọc

Cách đây vài năm, khi sử dụng máy lọc nước, người dùng phải ghi nhớ thời hạn thay lõi lọc. Một số khách hàng phải ghi vào thân máy lọc ngày bắt đầu sử dụng, để nhớ và nhẩm tính ngày thay các lõi lọc. Tuy vậy, tình trạng quên thay lõi vẫn thường xuyên xảy ra.

Hạn chế này của các máy lọc nước khiến người dùng không có nguồn nước tinh khiết đảm bảo. Theo thời gian, nước dần nhiễm khuẩn, cặn, chứa tạp chất… gây ảnh hưởng sức khỏe. Để khắc phục điều này, những thiết bị lọc nước hiện đại đều có cảnh báo thay bộ lọc.

Theo đó, máy sẽ tự tính toán lượng nước đã lọc trên thực tế phát tín hiệu cảnh báo cho người dùng. Máy Lọc Nước P30-B được trang bị hệ đèn cảnh báo thay lõi giúp người dùng không cần ghi nhớ thời gian thay lõi lọc, đảm bảo được chất lượng nước khi sử dụng của mỗi hộ nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Đặc biệt, máy lọc nước Joymie P30-B trang bị bộ lõi lọc đúc nguyên khối DIY đảm bảo kín khít, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn. Dễ dàng tự thay thế tại nhà với 2 bước đơn giản tiết kiệm chi phí thuê thợ.

5. Nước sau lọc chuẩn sạch, tốt cho sức khỏe

Công nghệ lọc là yếu tố cốt lõi tạo nên chất lượng, hiệu suất của thiết bị. Công nghệ lọc càng tiên tiến, tuổi thọ kéo dài hơn giúp người dùng có chất lượng nước tinh khiết tốt, tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm tốt hơn.

Máy lọc nước Joymie lựa chọn sử dụng công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược Reverse Osmosis cao cấp, hệ thống lọc tinh khiết với kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ tới 0,0001 μm, màng thẩm thấu ngược có thể loại bỏ các vi khuẩn, virus, kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu và các thành phần nguy hại khác. Bằng cách cải tiến công nghệ, máy cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết so với nước thải là 2:1 tối ưu hơn đa số dòng máy cũ, giúp gia đình bạn tiết kiệm lượng nước thải gấp 2,5 lần và hóa đơn tiền nước hàng tháng.

Máy lọc nước Joymie P30-B

Theo thông tin nhà sản xuất, máy lọc nước Joymie P30-B trải qua 5 bước lọc tiêu chuẩn như loại bỏ gỉ sắt, kim loại có kích thước lớn hơn 5 micron; lọc chất hóa học như clo, thuốc trừ sâu, xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước; loại bỏ chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước cho ra nguồn nước sạch, chuẩn tinh khiết đạt tiêu chuẩn vi sinh và hoá lý theo QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế về nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai.

Máy lọc nước Joymie P30-B

Máy lọc nước RO P30-B đã nhận được chứng nhận đảm bảo quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế

Joymie là nhãn hàng thuộc về Công ty Cổ phần Công nghệ Techmore Việt Nam - được Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động sản xuất, thương mại và lưu hành trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/joymievn

Website: https://joymie.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Máy lọc nước Joymie P30-B "ghi điểm" nhờ thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho sức khỏe