MB Ageas Life khẳng định phát triển bền vững qua giải chạy gây quỹ vì nụ cười trẻ em Việt Nam

Quang Vũ, | 23/08/2023, 13:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ hướng đến mục tiêu mang lại giải pháp tài chính, bảo hiểm tối ưu, trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ còn ưu tiên thực hiện các hoạt động vì xã hội.

Giải chạy MB Ageas Life Happy Ekiden 2023 được tổ chức bởi bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, thành viên của Tập đoàn MB là một ví dụ, đồng hành vì sự phát triển bền vững.

Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng phát triển bền vững

Phát triển bền vững là kết hợp hài hòa giữa hiệu quả kinh tế với trách nhiệm xã hội, bảo vệ tài nguyên và môi trường luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm ngày càng lớn của cộng đồng.

Khảo sát người tiêu dùng tại Việt Nam do GlobeScan thực hiện với sự ủy quyền của Visa cho thấy, 47% người được hỏi cho biết họ đã lựa chọn công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua, so với mức trung bình trên thế giới là 33%. Đó là nguyên nhân mà bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp còn chú trọng việc tạo dựng niềm tin cho khách hàng thông qua những đóng góp bền bỉ cho cộng đồng.

MB Ageas Life khẳng định phát triển bền vững qua giải chạy gây quỹ vì nụ cười trẻ em Việt Nam - Ảnh 1.

MB Ageas Life - Doanh nghiệp bảo hiểm nêu cao trách nhiệm vì cộng đồng.

Là 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trên thị trường, MB Ageas Life tin rằng, bên cạnh việc đem đến dịch vụ chất lượng, doanh nghiệp càng phải biến lòng tin được uỷ thác thành động lực dựng xây chuỗi giá trị nhân văn. Để làm được điều này, mọi hoạt động cần được triển khai từ một tầm nhìn bền vững, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những gì cộng đồng cần và mong mỏi. Đặc biệt trong ngành bảo hiểm, thực hiện trách nhiệm xã hội luôn phải là cam kết không thể tách rời trong chiến lược phát triển.

Nắm chắc định hướng này, ngay từ khi thành lập, MB Ageas Life đã đặt mục tiêu trở thành người bạn đồng hành cùng triệu gia đình Việt, không chỉ ở việc cung cấp giải pháp tài chính, bảo hiểm tối ưu mà còn trong những hoạt đầy tính nhân văn. Thành quả sau 7 năm phát triển, MB Ageas Life đã đồng hành cùng hơn 2 triệu khách hàng, chi trả hơn 800 tỷ đồng, tương ứng với hơn 90.000 trường hợp rủi ro, là điểm tựa tài chính vững chắc, an tâm cho khách hàng khi gặp sự cố không may trong cuộc sống.

Song song với hoạt động kinh doanh, MB Ageas Life luôn dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư các dự án xã hội, góp sức vào nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ…, hướng đến sống khoẻ và an toàn. Thời gian qua, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động gây quỹ từ thiện với quy mô lớn, nhận được sự ủng hộ từ toàn xã hội.

Chỉ riêng năm 2021, trong khuôn khổ chiến dịch "Quan tâm mỗi ngày", MB Ageas Life thành công triển khai nhiều hoạt động tài trợ cho cộng đồng như tặng 10.000 gói tư vấn sức khỏe và bộ kit xét nghiệm COVID-19 cho người dân chịu ảnh hưởng của dịch, ủng hộ cho Salt Cancer Initiative (SCI) - Sáng kiến Ung thư Muối, giúp đỡ các bệnh nhân bị ung thư….

Giải chạy gây quỹ thường niên MB Ageas Life Happy Ekiden cũng là một trong những nỗ lực của đơn vị trong việc lan tỏa thông điệp "cho đi là còn mãi", giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn, ý nghĩa hơn.

Hành trình 10km "sải bước chân – lành hạnh phúc"

Theo đại diện MB Ageas Life, trong hành trình phát triển, đơn vị luôn nỗ lực tìm kiếm các cơ hội để quan tâm hơn tới hạnh phúc cộng đồng. Hiểu rằng nụ cười trọn vẹn là niềm hạnh phúc vô giá của các em nhỏ, doanh nghiệp hân hạnh được đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam nhằm thực hiện sứ mệnh tìm lại nụ cười cho hàng nghìn trẻ em trên khắp Việt Nam. Giải chạy MB Ageas Life Happy Ekiden với mục tiêu gây quỹ ủng hộ trẻ em dị tật môi, hở hàm ếch ra đời trong bối cảnh đó.

MB Ageas Life khẳng định phát triển bền vững qua giải chạy gây quỹ vì nụ cười trẻ em Việt Nam - Ảnh 2.

Happy Ekiden là giải chạy gây quỹ từ thiện thường niên do MB Ageas Life tổ chức.

Ngày 20/8 vừa qua tại Hà Nội, giải chạy MB Ageas Life Happy Ekiden 2023 một lần nữa trở thành điểm nhấn trong chuỗi chiến dịch Hạnh Phúc Lành mà thương hiệu đang hướng đến. Sau 3 năm triển khai, Happy Ekiden 2023 tự hào là giải chạy tiếp sức bán chuyên dành cho hàng nghìn gia đình Việt, ngay khi phát động đã nhanh chóng quy tụ hàng nghìn runner tham dự.

Với hình thức chạy tiếp sức (Ekiden) nổi tiếng tại Nhật Bản mỗi đội chạy gồm 4 thành viên, trong đó bắt buộc có 1 em nhỏ để tạo thành Happy Team - Biệt đội hạnh phúc. Song song với việc rèn luyện thể chất bền bỉ, cuộc thi còn mang đến những khoảnh khắc thú vị, mang lại cơ hội gắn kết và đồng hành giữa các thành viên trong gia đình.

MB Ageas Life khẳng định phát triển bền vững qua giải chạy gây quỹ vì nụ cười trẻ em Việt Nam - Ảnh 3.

Giải chạy năm nay quy tụ 800 gia đình từ mọi miền tổ quốc.

Hơn cả một giải chạy, toàn bộ doanh thu bán vé từ giải sẽ được quyên góp để giúp các em nhỏ bị dị tật khe hở môi, hàm ếch phẫu thuật miễn phí, thông qua quỹ Operation Smile. Năm 2022, MB Ageas Life nói riêng và giải chạy Happy Ekiden nói chung đã ủng hộ gần 1 tỷ đồng, mang lại gần 100 nụ cười hạnh phúc cho trẻ thơ.

MB Ageas Life khẳng định phát triển bền vững qua giải chạy gây quỹ vì nụ cười trẻ em Việt Nam - Ảnh 4.

Ông Đỗ Tuấn Anh - Chủ tịch Ủy ban điều hành MB Ageas Life

"Dù ở hình thức nào thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đều phải đáp ứng mong mỏi từ xã hội. Bước sang năm thứ 8 hoạt động, MB Ageas Life sẽ tiếp tục đề ra sáng kiến và triển khai giải pháp mang đến hạnh phúc cho khách hàng, thúc đẩy nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần sống khoẻ, vì một xã hội bình an và hạnh phúc", ông Đỗ Tuấn Anh - Chủ tịch Ủy ban điều hành MB Ageas Life chia sẻ.

Bài liên quan
Vụ vận động viên tử vong tại giải chạy Tây Hồ: Làm sao để đảm bảo an toàn khi chinh phục Marathon?
Marathon là một hoạt động thể thao tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, nếu không lưu ý những điều dưới đây rất có khả năng sẽ gây nguy hại cho cơ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MB Ageas Life khẳng định phát triển bền vững qua giải chạy gây quỹ vì nụ cười trẻ em Việt Nam