Kẻ gian yêu cầu anh M.T tổng cộng phải đóng thêm phí thu xếp xử lý sự cố là 44 triệu đồng. Anh M.T cho biết cảm thấy lo lắng, bất an khi đọc thông báo biên bản xử lý của ngân hàng, nhất là quy định phải bồi thường cho ngân hàng lên tới 500.000 USD. Thậm chí, thông báo còn dọa rằng trong trường hợp nghiêm trọng hơn có thể truy cứu trách nhiệm hình sự.
MB khẳng định, thông báo của anh M.T nhận được là giả mạo, khi kẻ gian mạo danh nhân viên MB để lừa khách hàng cho vay online. Ngân hàng cho biết, những thủ đoạn lừa đảo tương tự được MB cảnh báo kịp thời tới khách hàng trên website và fanpage của MBBank.