MC Thể thao xinh như búp bê, quyến rũ trong trang phục đời thường

26/01/2024, 22:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

MC Thể thao VTVcab tiết lộ gu chọn váy áo sau khi rời sóng truyền hình.

Đỗ Hoàng Huyền Trang sinh năm 1994, hiện tại đang là MC, BTV thể thao của VTVcab. Năm 2016, cô là gương mặt hot girl nổi bật khi tham gia chương trình "Đồng hành cùng Euro" trong màu áo của đội tuyển Albania. Trước đó, Huyền Trang từng theo học ngành Kiểm toán trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường.

Gắn bó với công việc làm MC, BTV truyền hình được gần 8 năm, Huyền Trang gây ấn tượng với khán giả bởi lối dẫn dắt chuyên nghiệp và được đánh giá cao bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười duyên dáng. Huyền Trang tiết lộ, cô cũng gặp nhiều áp lực về ngoại hình. Cũng giống như BTV dẫn sóng Thời sự, các BTV Thể thao cũng có những quy tắc riêng về trang phục. Bên cạnh đó, Huyền Trang cũng rất chú trọng đến việc giữ gìn vóc dáng cũng như cách lựa chọn tông trang điểm sao cho phù hợp khi lên sóng.

Huyền Trang là nữ MC, BTV thể thao của VTVcab. Cô nổi tiếng từ năm 2016 khi tham gia chương trình "Đồng hành cùng Euro".

Huyền Trang chia sẻ thêm: "Với mỗi chương trình đặc thù thì Huyền Trang sẽ có những tips để lựa chọn trang phục dẫn sóng. Tuy nhiên, để lên hình được đẹp nhất thì Trang thường lựa chọn váy áo dáng ôm vì nếu mặc đồ lòe xòe hay bồng bềnh quá mức sẽ không phù hợp, có thể bị 'nuốt' người, khiến mình bị béo hơn và cũng dễ khiến khán giả bị mất tập trung. Trang ưu tiên nhất là những chiếc váy bút chì, phối cùng áo vest".

Phong cách vừa trẻ trung, năng động không kém phần thanh lịch của Huyền Trang nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nói về một số sự cố thời trang mà Huyền Trang từng gặp, cô tiết lộ: "Trang cũng gặp khá nhiều tình huống 'dở khóc dở cười' ngay trước giờ lên sóng. Chẳng hạn như mình mặc áo vest nhưng cúc tự nhiên bị rơi ra, hoặc khóa váy bị kẹt khiến mình rất lo lắng. Vì là MC, BTV, nên mình cũng cần phải chuẩn bị một diện mạo chỉn chu nhất. Vì thế mà Trang phải chuẩn bị thêm cả kim khâu, kim băng, chỉ để có thể khắc phục ngay những sự cố váy áo này".

Khác với một Huyền Trang luôn thanh lịch, chỉn chu khi dẫn sóng, ở ngoài đời, phong cách của cô rất đa dạng. Sở hữu ngoại hình trẻ trung, vóc dáng cân đối giúp Huyền Trang tự tin lăng xê nhiều xu hướng hot. Nữ MC bật mí thêm: "Ở ngoài đời, phong cách của Trang tương đối khác biệt so với hình ảnh chín chắn trên truyền hình. Vì khi dẫn sóng thì kiểu tóc, lớp make up của mình cần phải phù hợp, giọng điệu và cử chỉ cũng cần phải chín chắn hơn. Vì làm MC thể thao nên mình cũng có sự năng động, mình ăn mặc cũng 'xì-tin' hơn nên mọi người gặp mình ở ngoài đời cũng bảo trông mình trẻ trung hơn. Yếu tố đầu tiên mà Trang để ý khi lựa chọn váy áo là sự phù hợp với bản thân, sau đó là sự thoải mái, thể hiện được phong cách cá nhân của mình. Trang rất thích những đồ basic đơn giản nên cũng hạn chế mặc đồ hoa lá hoặc nhiều họa tiết và cuối cùng là phải đẹp".

Nhiều khán giả nhận xét, Huyền Trang sở hữu gương mặt khá "trẻ con", dù hiện tại khi đã 30 tuổi và trải qua sinh nở. Song, Huyền Trang dãi bày: "Mình có gương mặt khá bầu bĩnh nhưng thực ra cũng không quá 'non' nên cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến việc định hướng hình ảnh của mình. Mình vẫn có thể điều chỉnh được thần thái, cử chỉ của mình để sao cho phù hợp với định hướng hình ảnh của mình".

Ở ngoài đời, Huyền Trang chuộng các item đơn giản, tôn dáng.

Là một MC truyền hình, với Huyền Trang, ngoại hình đẹp là yếu tố cần thiết. Huyền Trang chia sẻ: "Thời còn là con gái, bản thân mình cũng sở hữu thân hình cân đối, tạng người không dễ lên cân. Sau khi sinh con xong, mình cũng thấy may mắn vì dáng người về form cũ tương đối nhanh. Tuy nhiên, Trang vẫn áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập thể dục đều đặn. Trang cũng uống rất nhiều nước. Một ngày Trang có thể uống đến hơn 2 lít nước. Việc bổ sung đủ nước giúp Trang có một làn da mịn màng, căng bóng. Tập luyện kết hợp chế độ ăn uống và lối sống khoa học khiến Trang cảm thấy mình đẹp lên mỗi ngày, khiến mình tự tin hơn, yêu đời hơn.

Theo Trang, không cần áp dụng các bài tập có cường độ quá cao mà quan trọng hơn là hiểu cơ thể mình, tập những bài vừa sức để không bị căng mỏi cơ bắp quá mức hoặc chấn thương. Đẹp ở bên ngoài nhưng cũng cần phải đẹp cả ở bên trong. Thay vì nhịn ăn để giảm cân, Trang ưu tiên những bữa ăn có đủ các nhóm chất, không ăn khuya và hạn chế tối đa các thực phẩm đóng hộp", Huyền Trang nói thêm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Thể thao xinh như búp bê, quyến rũ trong trang phục đời thường