Meliá Hotels International công bố dự án khu nghỉ dưỡng mới tại Quy Nhơn

Nam Long | 18/03/2022, 07:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Meliá Hotels International vừa chính thức thông báo dự án khu nghỉ dưỡng biển mới ở bờ biển miền Trung  Meliá Quy Nhơn Beach Resort. Dự kiến sẽ khai trương vào năm 2025.

Sở hữu khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, ẩn mình giữa bờ biển cát trắng và sườn núi xanh mướt, Meliá Quy Nhơn Beach Resort có 140 phòng nghỉ và 93 biệt thự với quy mô từ 1 đến 3 phòng ngủ có hồ bơi vô cực và tầm nhìn toàn cảnh biển.

Tọa lạc trên nền diện tích rộng 12ha, Meliá Quy Nhơn Beach Resort còn có nhà hàng phục vụ ẩm thực cả ngày, hồ bơi hướng biển tích hợp quầy bar, phòng tiệc lớn phục vụ tiệc cưới, hội họp, sự kiện, nhà hàng biển, khu chăm sóc spa, khu vui chơi trẻ em và khu nhà câu lạc bộ.

unnamed.jpg
Meliá Quy Nhơn Beach Resort nhìn từ trên cao.

Ông Ignacio Martin, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International cho biết, Quy Nhơn là một trong những điểm đến mới hấp dẫn nhất ở Việt Nam, mới nổi lên sau Đà Nẵng và Nha Trang. Nơi đây vẫn còn khá hoang sơ với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, từ những khu rừng nhiệt đới trù phú, rừng ngập mặn xanh tốt đến những bãi biển nguyên sơ. 

Meliá Quy Nhơn Beach Resort tọa lạc gần nhiều điểm đến hấp dẫn như bãi tắm Hoàng Hậu – nổi tiếng với những bãi cát vàng và bãi đá trứng, hay Tháp Đôi – công trình kiến trúc độc đáo và là dấu tích văn hóa Chăm ở Quy Nhơn. Khu vực này còn sở hữu nhiều nguồn hải sản tươi sống phong phú dồi dào.

unnamed-1-.jpg
Khu nhà chính của Meliá Quy Nhơn Beach Resort.

Tại Quy Nhơn, Meliá dự định sẽ hình thành một khu nghỉ dưỡng dựa trên nền tảng di sản và phong cách du lịch nghỉ dưỡng Tây Ban Nha tương tự như điểm đến nổi tiếng trên đảo Palma de Mallorca của Địa Trung Hải mà tập đoàn đã hình thành vào năm 1956.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Meliá đã mở rộng dấu chân ra nhiều điểm đến khác, không chỉ các vùng ven biển mà còn nhiều điểm đến ở các thành phố lớn trên khắp thế giới theo xu hướng phát triển bền vững.

“Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của khách ở mọi phương diện. Từ những chi tiết nhỏ nhất như việc đặt những thức ăn thức uống lành mạnh và có nguồn gốc hữu cơ ở quầy bar mini trong phòng, đến những vấn đề lớn hơn như thường xuyên tổ chức các lớp yoga và thiền cho khách...." Ông Martin chia sẻ thêm.

unnamed-2-.jpg
Hồ bơi chính của Meliá Quy Nhơn Beach Resort.

Meliá Hotels International được vinh danh là thương hiệu khách sạn bền vững nhất ở Châu Âu và Tây Ban Nha trong ba năm liên tiếp vừa qua theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp của S&P Global, một hệ thống đánh giá toàn diện nhất trên thế giới.

Meliá Hotels International hiện có 6.652 phòng với 24 khách sạn, trong đó 8 khách sạn đang hoạt động và 16 khách sạn sắp khai trương.

Meliá Quy Nhơn Beach Resort sẽ là khu nghỉ dưỡng biển thứ tư của tập đoàn dưới thương hiệu Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam, sau các khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Hồ Tràm và Nha Trang.

Bài liên quan
Khai Xuân an toàn với nhiều ưu đãi tại hệ thống khách sạn Mường Thanh
(GDTĐ) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, hệ thống khách sạn Mường Thanh cũng đồng loạt ra mắt các chương trình ưu đãi với mức giá cực hấp dẫn dành tặng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Meliá Hotels International công bố dự án khu nghỉ dưỡng mới tại Quy Nhơn