Messi có biệt danh mới trước trận chung kết

15/12/2022, 12:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Rodrigo De Paul đã đặt cho Lionel Messi cái tên "Quái thú" (The Beast) để truyền cảm hứng cho tuyển Argentina vào chung kết World Cup 2022.

Messi được đồng đội ca ngợi sau khi cùng Argentina vào chung kết World Cup 2022. Ảnh: Reuters.

"May mắn là Argentina có con quái thú trong đội hình. Chúng tôi chơi bóng vì đất nước mình và với Leo, anh ấy không chỉ là đội trưởng, người lãnh đạo mà còn là anh cả. Tôi sẽ luôn bảo vệ Messi", De Paul thổ lộ sau khi Argentina đã vào chung kết.

De Paul có lý do thán phục Messi sau trận bán kết trước Croatia. "Quái thú" của anh là người mở tỷ số, góp công vào bàn thắng thứ 2 và kiến tạo cho Julian Alvarez trong pha ấn định tỷ số 3-0.

Anh nói thêm về Messi: "Ít người biết rằng anh ấy luôn nỗ lực hết mình. Tôi hạnh phúc cho Messi. Sau cùng, tôi chỉ muốn thấy Messi tận hưởng cảm xúc tuyệt vời nhất vì anh ấy xứng đáng".

biet danh messi anh 1

De Paul (số 7) luôn bên cạnh Messi như hình với bóng để bảo vệ cho số 10. Ảnh: Reuters.

Trước khi được "người cận vệ" De Paul đặt cho biệt danh mới, Messi vốn được biết đến với nickname "Con bọ" (El Pulga). Nếu vô địch World Cup 2022, Messi nhiều khả năng sẽ được gọi theo cách mà De Paul vừa gợi ý.

De Paul là một trong những nhân tố quan trọng ở giải đấu này của Argentina. Các chỉ số của anh đều đứng tốp đầu trong đội bóng. Cầu thủ 28 tuổi được xem là người hỗ trợ Messi khi số 10 "đi bộ" trên sân. De Paul có thể chạy thay Messi bằng cách phòng ngự từ xa.

Messi sẽ cạnh tranh cùng Kylian Mbappe cho danh hiệu "vua phá lưới" World Cup 2022. De Paul chắc chắn sẽ bảo vệ Messi hết mình ở trận chung kết để số 10 có điều kiện tốt nhất giúp Argentina giành chiến thắng và đạt danh hiệu cá nhân.

Số 7 của Argentina nói về thành tựu sắp tới: "Tôi đang sống trong giấc mơ không thể miêu tả. Tôi phải là người hạnh phúc nhất khi sắp đá trận chung kết. Gia đình cũng là điểm tựa cho tôi".

Trận chung kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 18/12.

biet danh messi anh 2

Highlights Argentina 3-0 Croatia Sau bàn mở tỷ số của Messi, Alvarez lập cú đúp giúp tuyển Argentina giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi có biệt danh mới trước trận chung kết