Messi nghỉ tập sau nghi vấn gặp chấn thương

16/12/2022, 10:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lionel Messi không tham gia buổi tập cùng toàn đội trước trận chung kết World Cup 2022 diễn ra vào tối 18/12 (giờ Hà Nội).

Messi vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Argentina.

Siêu sao 35 tuổi cảm thấy khó chịu ở gân khoeo bên trái và không tham gia buổi tập hôm 15/12. Theo Footmercato, trong 15 phút đầu buổi tập của tuyển Argentina, giới truyền thông không ghi nhận sự xuất hiện của Messi. Trang tin này cũng tiết lộ, Messi tập trong phòng gym, cùng Rodrigo De Paul và Emiliano Martinez.

Trước đó, Messi được cho là phải nén đau thi đấu khi gặp vấn đề vùng đùi sau bên trái trong trận thắng 3-0 trước Croatia tại bán kết World Cup 2022.

Tuy nhiên, theo truyền thông Argentina, “El Pulga” vẫn kịp bình phục để góp mặt trong trận chung kết World Cup 2022 với tuyển Pháp. Tiền đạo 35 tuổi từng tuyên bố cuộc đối đầu với tuyển Pháp sẽ là trận đấu cuối cùng của anh tại cúp thế giới.

Sau chiến thắng 3-0 trước Croatia, Messi đã được vinh danh ở đội hình hay nhất vòng bán kết. "El Pulga" đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” World Cup 2022 với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Tiền đạo PSG đang ở rất gần cơ hội giành chiếc cúp vàng thế giới đầu tiên trong sự nghiệp. Cựu đội trưởng Barcelona còn đứng trước cơ hội thâu tóm các giải cá nhân như Cầu thủ hay nhất World Cup, Vua phá lưới World Cup 2022.

Trận chung kết giữa Argentina và Pháp sẽ diễn ra lúc 22h ngày 18/12 (giờ Việt Nam).

Messi nghi tap anh 1

Pha solo và kiến tạo của Messi trước Croatia Cổ động viên ở sân Lusail chia sẻ khoảnh khắc Messi vượt qua trung vệ Gvardiol trước khi kiến tạo giúp Alvarez ấn định chiến thắng 3-0 cho Argentina ở bán kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi nghỉ tập sau nghi vấn gặp chấn thương