Messi ngồi xe vợ lái về thăm quê nhà

21/12/2022, 10:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hàng trăm người hâm mộ vây quanh chiếc xe chở Lionel Messi về quê Rosario. Đáng chú ý, người cầm lái chiếc xe là bà xã Antonella của anh chàng.

Messi trở về quê nhà Rosario.

Chân sút 35 tuổi trở về thành phố quê hương sau hai ngày tiệc tùng kể từ khi vô địch World Cup. Trước đó, đoàn diễu hành của các cầu thủ Argentina buộc phải sơ tán vì những lo ngại an toàn.

Sau cuộc diễu hành, Messi được trực thăng đưa từ Buenos Aires đến Rosario và anh chàng được chính vợ Antonella Roccuzzo đưa về nhà trên chiếc xe tự cô nàng lái. Điều này khiến người hâm mộ thích thú và đùa nhau rằng “Có lẽ Messi mỏi tay do ôm cúp vàng 6,1kg nên hôm nay để vợ lái”.

Khi đến nơi, tiền đạo của PSG được chào đón bởi hàng trăm người hâm mộ, họ cùng hô vang “Dale Campeon” (“Hãy tiến lên nhà vô địch”). Cổ động viên quá khích khiến bảo vệ phải đẩy sang hai bên nhường chỗ cho vợ Messi lái xe qua giữa và đi vào bên trong toà nhà.

Messi sinh ra ở Rosario và cũng bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình khi chơi cho Newell's Old Boys có trụ sở tại thành phố này.

Messi và gia đình chuyển đến Barcelona vào năm 2001 khi anh mới 13 tuổi và chính tại Barca, anh bắt đầu ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Dù hiện thi đấu cho Paris Saint-Germain ở Pháp nhưng ngôi sao làng túc cầu vẫn thường xuyên quay trở lại Rosario. Căn biệt thự của Messi tại quê nhà được xây dựng trên ba mảnh đất liền kề trong khu đất tư nhân có tên Kentucky ở Funes. Trong nhà có rạp chiếu phim, phòng tập thể dục và hầm để xe đủ chỗ cho 15 chiếc ô tô.

Messi trở về thăm quê hương sớm hơn dự kiến do ĐT Argentina bỏ dở buổi diễu hành. Theo kế hoạch ban đầu, các cầu thủ sẽ rước cúp quanh Buenos Aires với hành trình 74km. Tuy nhiên sau 4 giờ chỉ di chuyển được 12km, đội tuyển Argentina buộc phải rời xe buýt lên trực thăng trở về dinh thự của Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA).

Theo các báo Argentina, có hơn 5 triệu người hâm mộ đón nhà vô địch World Cup 2022 và nó vượt khỏi tầm kiểm soát của lực lượng an ninh. Có hai cổ động viên nhảy từ trên cầu xuống xe buýt của Messi và đồng đội. Trong khi đó, tại quảng trường Obelisk, có những cổ động viên phá cửa để trèo lên ngọn tháp cao hơn 20 m và vươn người ra ngoài.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi ngồi xe vợ lái về thăm quê nhà