Mexico: Phát hiện 6 thi thể nam giới bán khoả thân bị treo cổ trên thành cầu

PV (t/h) | 15/08/2021, 10:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vụ việc khiến người dân không khỏi rùng mình, cảnh sát hiện vẫn đang điều tra tìm hiểu làm rõ vụ án mạng gây chấn động.

Truyền thông Mexico cho hay, khoảng 6h sáng thứ Năm vừa qua (ngày 12/8), thi thể của 6 người đàn ông được tìm thấy bị treo trên một cây cầu tại thành phố Zacatecas, miền Trung Bắc nước này trong tình trạng bán khoả thân. 2 trong số họ bị rơi xuống vỉa hè khi nút thắt cởi trói bằng cách nào đó đã được mở. Cảnh tượng tại hiện trường khiến ai nấy đều khiếp đảm. Vụ việc đang gây chấn động trong dư luận bởi cách ra tay tàn bạo của thủ phạm.

Sáng sớm phát hiện 6 thi thể nam giới bị treo cổ trên thành cầu trong tình trạng bán khoả thân, cảnh tượng khủng khiếp gây ám ảnh tột độ  - Ảnh 1.

Cầu vượt nơi diễn ra sự việc

Sáng sớm phát hiện 6 thi thể nam giới bị treo cổ trên thành cầu trong tình trạng bán khoả thân, cảnh tượng khủng khiếp gây ám ảnh tột độ  - Ảnh 2.

Cảnh tượng thi thể bị treo cổ khiến nhiều người ớn lạnh

Tờ La Jornada của Mexico đưa tin, sáng thứ Năm, một số người đàn ông có mang theo vũ trang đã dừng lại ở giữa cầu, ném thi thể của các nạn nhân ra khỏi xe. Sau đó họ được trông thấy treo cổ 6 người này trên thành bê tông của cây cầu trước khi phóng nhanh về phía thành phố Calera.

Theo các trang tin địa phương, khoảng 45 phút sau, cảnh sát tiếp tục tìm thấy 5 thi thể khác được phủ ga trải giường phía trên, bị ném giữa đường ở khu đô thị Fresnillo, một số thi thể của nạn nhân có dấu hiệu đã bị xe ô tô cố tình cán qua. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa bắt giữ được bất kỳ đối tượng nào và cũng chưa xác định được 2 vụ việc trên có liên quan đến nhau hay không.

Sáng sớm phát hiện 6 thi thể nam giới bị treo cổ trên thành cầu trong tình trạng bán khoả thân, cảnh tượng khủng khiếp gây ám ảnh tột độ  - Ảnh 3.

Cảnh sát hiện đang vẫn điều tra làm rõ vụ việc

Tại Mexico, theo số liệu chính thức, khoảng 536 người đã thiệt mạng ở bang Zacatecas trong sáu tháng đầu năm nay, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tháng Bảy, 11 thi thể được tìm thấy bị treo cổ dưới các cây cầu ở bang Zacatecas kèm theo những lời nhắn đe dọa đáng sợ. Một số thi thể khác bị vứt ở thành phố Fresnillo và Valparaiso, nơi cũng chứng kiến ​​tỷ lệ tội phạm tăng đột biến.

Nguồn: Reuters

Bài liên quan
Chủ phòng khám ở TPHCM chở thi thể cô gái đi nâng ngực về Trà Vinh mai táng
Chủ phòng khám ở TPHCM cùng con gái chở thi thể cô gái về Trà Vinh nhờ khâm liệm. Theo lời khai ban đầu của những người có liên quan, cô gái tử vong trong quá trình nâng ngực.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mexico: Phát hiện 6 thi thể nam giới bán khoả thân bị treo cổ trên thành cầu