Thi thể người đàn ông ở Hà Nội bị nhét dưới cống trong đầm sen

PV | 14/08/2021, 16:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, nghi phạm đã gọi điện cho anh Đ. để cầm cố xe máy, sau đó ra tay sát hại, giấu thi thể nạn nhân dưới cống tại một đầm sen trong làng.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể anh Nguyễn Trung Đ. (SN 1982, ở thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú, huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội) được tìm thấy dưới ao sau 4 ngày mất tích, ngày 14/8, lãnh đạo UBND huyện Ứng Hoà cho biết, lực lượng chức năng đã bắt một nghi phạm liên quan.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào trưa cùng ngày tại thôn Dũng Cảm, gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân xấu số. Tiếng trống, tiếng kèn tiễn đưa người mất vọng ra ở ngôi làng nhỏ khiến ai cũng đều xót xa.

Vụ thi thể người đàn ông ở Hà Nội bị nhét dưới cống dưới đầm sen: Người thân kể về cuộc điện thoại cuối cùng giúp công an tìm ra nghi phạm - Ảnh 1.

Ngôi làng xảy ra sự việc

Vụ thi thể người đàn ông ở Hà Nội bị nhét dưới cống dưới đầm sen: Người thân kể về cuộc điện thoại cuối cùng giúp công an tìm ra nghi phạm - Ảnh 2.

Thôn Dũng Cảm đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 17 của UBND TP Hà Nội

Là người duy nhất trong gia đình được lực lượng chức năng cho ra hiện trường nhận dạng thi thể nạn nhân, ông Nguyễn Văn Toản (SN 1972, là chú ruột của nạn nhân Đ.) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Ông Toản cho biết, khoảng 19h30 ngày 9/8, anh Đ. đi ra khỏi nhà cầm theo 40 triệu và mất tích bí ẩn. Đến 20h00 tối qua (14/8) ông Toản mới nhận được thông tin về thi thể cháu trai mình bị giấu ở dưới cống tại một đầm sen trong làng.

Vụ thi thể người đàn ông ở Hà Nội bị nhét dưới cống dưới đầm sen: Người thân kể về cuộc điện thoại cuối cùng giúp công an tìm ra nghi phạm - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Văn Toản

"Tôi là người duy nhất trong gia đình được ra hiện trường. Lúc tôi chứng kiến thì thấy cả thi thể cháu mình bị nhét vào cống, một tay bị rời ra, bụng có vết thương", ông Toản xót xa.

Theo ông Toản, nghi phạm và anh Đ. có mối quan hệ bạn bè. Nghi phạm là thành phần bất hảo trong làng, có vợ và 1 con.

"Ngày hôm đó, sau khi nghe điện thoại của nghi phạm, cháu tôi mang 40 triệu ra để cho nghi phạm cầm cố xe máy. Sau khi gia đình trình báo, công an xác định được số điện thoại anh Đ. gọi cho nghi phạm là số điện thoại cuối cùng nên từ đó đã lần ra manh mối", ông Toản kể.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra, khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí.

Bài liên quan
Chủ phòng khám ở TPHCM chở thi thể cô gái đi nâng ngực về Trà Vinh mai táng
Chủ phòng khám ở TPHCM cùng con gái chở thi thể cô gái về Trà Vinh nhờ khâm liệm. Theo lời khai ban đầu của những người có liên quan, cô gái tử vong trong quá trình nâng ngực.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể người đàn ông ở Hà Nội bị nhét dưới cống trong đầm sen