Bé trai 14 tuổi bị người tình của mẹ đánh đến tử vong

T/H | 13/08/2021, 16:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bé trai 14 tuổi ở Cao Bằng đã bị người tình của mẹ đánh đập, bạo hành dẫn đến tử vong. Được biết bố đẻ của em đã mất cách đây vài năm.

Ngày 13/8, ông Nông Văn Kiên, Trưởng Công an TP. Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam với Nông Xuân Luân (trú tại xóm Bản Tại, xã Vĩnh Quang, TP. Cao Bằng) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi đánh đập bé trai H. T. D. (14 tuổi) dẫn đến tử vong.

be-trai-14-tuoi-bi-nguoi-tinh-cua-me-danh-chet.jpg
Rất đông người dân và thân nhân theo dõi cơ quan chức năng dựng lại hiện trường

Theo lãnh đạo Công an TP. Cao Bằng, vào hôm 9/8/2021, cơ quan điều tra đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án tại quán nước đối diện quảng trường thành phố.

“Vài ngày sau khi xảy ra vụ việc chúng tôi đã bắt tạm giam đối tượng”, ông Kiên nói. Ngoài điều tra hành vi của Luân, cơ quan chức năng còn xem xét một người thân của cháu bé, nếu đủ căn cứ cho thấy có dấu hiệu phạm tội sẽ hoàn thiện hồ sơ xử lý.

Về nhân thân của Luân, đại diện công an TP. Cao Bằng cho biết, người đàn ông này chưa có tiền án tiền sự. Cháu bé H. T. D (nạn nhân) có hoàn cảnh đặc biệt vì bố đã mất, sống với mẹ, cháu được đánh giá chăm ngoan, hiền lành.

be-trai-14-tuoi-bi-nguoi-tinh-cua-me-danh-chet-2.jpg
Căn nhà nhỏ nơi xảy ra vụ án đau lòng

Theo nội dung vụ án, hôm 30/12/2020, tại tổ 3, phường Đề Thám, TP. Cao Bằng, Nông Xuân Luân (người tình của mẹ cháu D.) đã có hành vi bạo hành, nhốt cháu D. vào nhà vệ sinh.

Những người hàng xóm có mặt tại hiện trường cho biết, hôm xảy ra vụ việc, Luân đánh rất nặng tay và dùng chân thúc vào bụng của cháu D. nhiều lần. Họ vào can ngăn liền bị Luân đuổi đi về.

Đến 20h40 cùng ngày, cháu H. T. D. được phát hiện tử vong với nhiều vết bầm trên cơ thể. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu tạm giữ đối tượng Nông Xuân Luân về hành vi cố ý gây thương tích.

Về hoàn cảnh nạn nhân, chính quyền địa phương cho hay, bố cháu mất đã vài năm, bé trai sống cùng với người mẹ dựng lán trại bán nước kiếm sống.

Bài liên quan
Hà Nội: The One Residence thiết kế thiếu an toàn, bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 6 tử vong?
Một bé trai khoảng 3 tuổi sống tại toà nhà N, chung cư The One Residence, khu đô thị Gamuda, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội, được cho là đã chui khỏi lưới chắn an toàn rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai 14 tuổi bị người tình của mẹ đánh đến tử vong