Miền Bắc, miền Trung đón mưa kéo dài nhiều ngày

Theo Nguyễn Hoài | 24/05/2023, 06:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm nay (24/5), miền Bắc, Thanh Hóa, Nghệ An tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Từ chiều nay, mưa mở rộng ra Hà Tĩnh đến Phú Yên, dự báo kéo dài nhiều ngày. Tây Nguyên và Nam Bộ mưa dông vào chiều và tối.

Ngày và đêm nay (24/5), khu vực Đông Bắc Bộ , các tỉnh Hòa Bình , Thanh Hóa Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm/24h, có nơi trên 60mm/24h. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C, nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, vùng núi phía Bắc có nơi dưới 23 độ C.

Khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, riêng Lai Châu và Điện Biên ngày nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, riêng Lai Châu, Điện Biên 35-37 độ C. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, riêng khu tây Bắc có nơi dưới 24 độ C.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C.

Miền Bắc, miền Trung đón mưa kéo dài nhiều ngày - Ảnh 1.

Miền Bắc tiếp tục mưa dông trong hôm nay (24/5).

Dự báo mưa dông ở các tỉnh miền Bắc có thể kéo dài đến đêm 25/5, trời mát mẻ nhiều ngày.

Các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên hôm nay có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 50mm/24h. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C, nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ C.

Dự báo mưa dông tại Hà Tĩnh đến Phú Yên kéo dài trong nhiều ngày tới, trời mát.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ C.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.

Nam Bộ hôm nay ngày nắng, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miền Bắc, miền Trung đón mưa kéo dài nhiều ngày