Miền Bắc nóng nhất cả nước, nhiều nơi trên 40 độ

Theo Nguyễn Hoài | 02/06/2023, 07:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm nay (2/6), miền Bắc và miền Trung tiếp tục có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất có thể trên 40 độ. Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa dông vào chiều và tối.

Hôm nay, khu vực Đông Bắc Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-30 độ, vùng núi có nơi dưới 26 độ. Nhiệt độ cao nhất 36-39 độ, có nơi trên 40 độ.

Phía Tây Bắc Bộ hôm nay nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ, có nơi dưới 25 độ. Nhiệt độ cao nhất 36-39 độ, có nơi trên 40 độ.

Hà Nội hôm nay ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, đêm không mưa. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 28-30 độ. Nhiệt độ cao nhất 36-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Miền Bắc nóng nhất cả nước, nhiều nơi trên 40 độ - Ảnh 1.

Miền Bắc, miền Trung hôm nay nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 28-31 độ, có nơi dưới 27 độ. Nhiệt độ cao nhất 36-39 độ, có nơi trên 40 độ.

Dự báo ngày mai (3/6), nắng nóng tiếp tục ở các tỉnh miền Bắc, các tỉnh Thanh Hóa đến Phú Yên với cường độ gay gắt và đặc biệt gay gắt. Từ ngày 4/6 nắng nóng có xu hướng dịu dần.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Thời gian mưa tập trung chủ yếu vào chiều và tối. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miền Bắc nóng nhất cả nước, nhiều nơi trên 40 độ