Miss Grand 2021 Thùy Tiên về nước ngày 6/1

Tùng Bách | 06/01/2022, 14:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thông báo trên trang cá nhân thông tin cô sẽ về Việt Nam vào 6/1.

Chia sẻ trong livestream ngày 5/1, Hoa hậu Thùy Tiên thông báo ngài Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand cũng như nhân viên của tổ chức Miss Grand không thể đi theo Thùy Tiên về Việt Nam như dự kiến.

Lý do là vì sự lây lan của biến chủng Omicron khiến các chính sách về nhập cảnh dành cho người nước ngoài của Việt Nam đã thay đổi, và chuyến bay của Hoa hậu Thùy Tiên chỉ chấp nhận người mang hộ chiếu Việt Nam.

thuy-tien-8124.jpg

Cô sẽ bay chuyến bay lúc 17 giờ 30 và hạ cánh tại thành phố Đà Nẵng. Về Việt Nam, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ thực hiện cách ly 3 ngày theo đúng quy trình, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cũng như theo dõi tình hình sức khỏe. Sau đó, người đẹp sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng cũng như gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ.

Hoa hậu Thùy Tiên cũng dự định sẽ ở lại Việt Nam khoảng 2 tháng, đón Tết Nguyên đán tại quê hương cùng gia đình và bạn bè. Tới cuối tháng 2, cô sẽ trở lại Thái Lan để tiếp tục các hoạt động trên cương vị đương kim Miss Grand International.

thuy-tien1-2121.jpg

Lịch trình của người đẹp vô cùng bận rộn, trước ngày trở về, cô vẫn liên tục tham gia các hoạt động chụp hình và quảng bá cho cuộc thi Miss Grand Bangkok.

Bài liên quan
Thùy Tiên giúp Việt Nam lần đầu đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế
(GDTĐ) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss Grand 2021 Thùy Tiên về nước ngày 6/1