Đại diện MobiFone cho biết: “Trong bối cảnh thị trường viễn thông đã dần bão hoà và càng ngày càng khó khăn, MobiFone đã đặt ra cho mình mục tiêu “giữ vững viễn thông - tấn công không gian mới”.
Dựa trên 5 trụ cột chính là “Khách hàng - Sản phẩm - Công nghệ - Vận hành - Năng lực”, MobiFone đặt cho mình những mục tiêu cụ thể cho tới năm 2025 phát triển nhanh chóng các sản phẩm dịch vụ số mới ngoài viễn thông như: kinh doanh hạ tầng số, cung cấp các nền tảng/giải pháp số - nội dung số; xây dựng hệ sinh thái số MobiFone ngày càng hoàn chỉnh”, qua đó, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, góp phần xây dựng Chính phủ số, Xã hội số và Kinh tế số.
Bên cạnh đó, việc đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu cũng được MobiFone chú trọng. Tất cả những yếu tố trên được liên kết và cộng hưởng lại với nhau đã giúp MobiFone trở thành nhà mạng được giá là thương hiệu mạnh trong nước và trong khu vực”.
Chính phủ luôn chú trọng ưu tiên thúc đẩy sự phát triển của công nghệ thông tin - viễn thông và coi đây là lực đẩy chủ đạo gắn với sự tiến bộ của nền kinh tế. Sự chuyển mình của các doanh nghiệp viễn thông nói chung, MobiFone nói riêng là xu hướng tất yếu để nâng cao hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.
Từ đó, tạo tiền đề cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn mới của lịch sử phát triển, khai phá, mở ra không gian mới, mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới, trở thành các tập đoàn, doanh nghiệp toàn cầu, chuyển từ thị trường trong nước sang thị trường quốc tế.