Môi giới bất động sản “thách thức đại gia”: Rao bán 5 căn biệt thự Tây Hồ giá 660 tỷ đồng, chỉ bán cả dãy nhất quyết không bán lẻ

Minh Tâm | 16/05/2023, 07:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Môi giới nhấn mạnh, chỉ bán cả 5 căn biệt thự, không bán rời và giới thiệu các căn biệt thự nằm gần phủ Tây Hồ.

TIN MỚI

    Mới đây, một đã đăng tải thông tin rao bán 5 căn biệt thự mặt phố Quảng An, Tây Hồ (Hà Nội). Cụ thể, 5 căn biệt thự có tổng diện tích 1.263m2, các căn đều xây dựng 4 tầng với tổng giá trị 660 tỷ đồng.

    Đáng chú ý, người này nhấn mạnh, đây là những lô đẹp nhất của khu vực phố Quảng An, rất hiếm người bán. Hơn nữa các căn biệt thự nằm gần phủ Tây Hồ.

    Môi giới bất động sản “thách thức đại gia”: Rao bán 5 căn biệt thự Tây Hồ giá 660 tỷ đồng, chỉ bán cả dãy nhất quyết không bán lẻ - Ảnh 1.

    Ảnh chụp màn hình.

    Môi giới còn cho biết, 5 căn biệt thự này đều của một chủ và bán tất cả, không bán lẻ. Các căn nằm tại vị trí đắc địa, khu vực có thể kinh doanh 24/24, ở siêu tiện ích, đẳng cấp. “Pháp lý sổ hoa hậu, người mua yên tâm”, môi giới nói.

    Thông tin rao bán 5 căn biệt thự trăm tỷ tại Hồ Tây này hiện đang gây chú ý. Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn đang trầm lắng như hiện nay.

    Thực tế, bất động sản tại Hồ Tây luôn có mức giá cao “ngất ngưởng”, nhưng không nhiều người có nhu cầu sang nhượng lại. Tuy nhiên, 5 căn biệt thực nêu trên được bán trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn có thể sẽ khó tìm khách mua hơn.

    Bài liên quan

    (0) Bình luận
    Nổi bật Giáo dục thủ đô
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Môi giới bất động sản “thách thức đại gia”: Rao bán 5 căn biệt thự Tây Hồ giá 660 tỷ đồng, chỉ bán cả dãy nhất quyết không bán lẻ