Môn Lịch sử trong chương trình THPT: Thảo luận kỹ, đánh giá toàn diện để đề xuất phương án phù hợp

Hải Bình | 02/06/2022, 15:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục lắng nghe ý kiến của cử tri, Đại biểu Quốc hội liên quan đến Chương trình giáo dục môn Lịch sử cấp THPT.

Bên cạnh đó, khẩn trương tổ chức Hội thảo với các cơ quan, đơn vị liên quan, các chuyên gia, các nhà khoa học để thảo luận kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện để đề xuất phương án phù hợp, báo cáo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Thủ tướng cũng yêu cầu làm tốt hơn công tác truyền thông để xã hội được cập nhật đầy đủ hơn đối với chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác giáo dục lịch sử cho học sinh.

Theo giaoducthoidai.vn
https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/mon-lich-su-trong-chuong-trinh-thpt-thao-luan-ky-danh-gia-toan-dien-de-de-xuat-phuong-an-phu-hop-84RlhB97g.html
Copy Link
https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/mon-lich-su-trong-chuong-trinh-thpt-thao-luan-ky-danh-gia-toan-dien-de-de-xuat-phuong-an-phu-hop-84RlhB97g.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Môn Lịch sử trong chương trình THPT: Thảo luận kỹ, đánh giá toàn diện để đề xuất phương án phù hợp