Một huyện ở Thanh Hoá vừa có thêm 106 người dương tính với SARS-CoV-2

PV | 08/12/2021, 17:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá, trên địa bàn huyện vừa ghi nhận 106 trường hợp dương tính với SARS-CoV2.

Các trường hợp mắc Covid-19 mới phân bổ trên hầu khắp các xã, thị trấn ở huyện Nông Cống. Đáng chú ý, trong số 106 ca dương tính Covid-19, có 19 ca bệnh cộng đồng; có trường hợp F0 là học sinh, giáo viên, nhân viên Bệnh viện Đa khoa huyện và cán bộ Huyện đội...

Riêng tại Công ty giày Kim Việt đã phát hiện 11 ca bệnh (sau khi có kết quả PCR) và 15 ca test nhanh dương tính với SARS-CoV-2, hiện đang đợi kết quả PCR. Nhiều ca dương tính được xác định là tiếp xúc với F0 về từ các tỉnh, thành có dịch như, TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội, Hưng Yên…

Đêm 7/12, ngành chức năng và chính quyền huyện Nông Cống đã khẩn trương truy vết và tổ chức test nhanh hàng nghìn người dân trên địa bàn. Quá trình test nhanh tiếp tục phát hiện thêm nhiều ca dương tính SARS-CoV-2, những trường hợp này được lấy mẫu PCR làm xét nghiệm.

Hiện, huyện Nông Cống đã chuyển các bệnh nhân vào khu cách ly, điều trị của huyện; khử khuẩn hộ gia đình có bệnh nhân; khử khuẩn các dây chuyền có bệnh nhân tại Công ty Giầy Kim Việt; tiếp tục điều tra, truy vết F1, F2, F3 theo quy định./.

Bài liên quan
Nguyên nhân 3 người tử vong sau tiêm vaccine tại Thanh Hóa
Hội đồng tư vấn chuyên môn đã nêu ra nguyên nhân 3 trường hợp tử vong và một trường hợp nguy kịch sau tiêm vaccine Vero Cell phòng Covid-19 tại Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một huyện ở Thanh Hoá vừa có thêm 106 người dương tính với SARS-CoV-2