Một nàng Hậu chuẩn bị "xuất ngoại", sở hữu combo học vấn khủng cùng trình tiếng Anh như người bản xứ!

Đông, | 18/09/2023, 21:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nàng Hậu này sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nối tiếp thành công của Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, năm nay Lê Nguyễn Ngọc Hằng (sinh năm 2003, quê TP.HCM) - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022, sẽ là đại diện tiếp theo của nước nhà tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2023 - Hoa hậu Liên lục địa 2023.

Một nàng Hậu chuẩn bị xuất ngoại, sở hữu combo học vấn khủng cùng trình tiếng Anh như người bản xứ! - Ảnh 1.

Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 của Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Mới đây, tại buổi lễ công bố và trao sash, Á hậu Ngọc Hằng đã có màn chia sẻ bằng tiếng Anh gây bão. Phong thái tự tin, phát âm tiếng Anh chẳng khác gì người bản xứ, câu nào câu nấy đều tròn vành rõ chữ của người đẹp khiến người nghe cảm thấy vô cùng "đã tai".

"Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2023 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẵn sàng để chinh phục chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi này. Làm ơn hãy luôn ủng hộ tôi cho hành trình sắp tới" , nàng Hậu phát biểu.

Á hậu Ngọc Hằng "bắn" tiếng Anh tại buổi lễ trao sash đại diện Việt Nam ra Miss Intercontinetial 2023 (Nguồn TikTok: @beautyworldvn.official)

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Ôi giọng hay quá, giống như giọng đọc trong các trò chơi điện tử vậy.

- Luôn ủng hộ Ngọc Hằng, mong bạn sẽ mang vương miện tiếp theo về cho Việt Nam.

- Có linh cảm tốt với cô gái này nhé!

- Giọng sang mà nhấn nhá cuốn quá trời luôn.

- Tưởng đâu giọng lồng tiếng hay giọng được thu âm sẵn trên máy bay vậy, quá xịn.

- Nghe nổi da gà luôn, ủng hộ Ngọc Hằng cho hành trình sắp tới nhé!

Trước đó, Ngọc Hằng luôn được xem là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn với những thành tích về học vấn, hoạt động ngoại khóa đáng nể. Được biết, cô đang học ngành Kinh doanh quốc tế, Đại học Western Sydney (cơ sở đào tạo tại Việt Nam). Cấp 3, cô từng theo học trường THPT Trưng Vương (TP.HCM).

Thời còn học phổ thông, nàng Hậu nhiều năm liền là học sinh giỏi, đứng top đầu của lớp. Ngoài ra, Ngọc Hằng còn được đánh giá là một trong những người đẹp có ngoại ngữ ấn tượng khi không chỉ thành thạo tiếng Anh mà còn có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Một nàng Hậu chuẩn bị xuất ngoại, sở hữu combo học vấn khủng cùng trình tiếng Anh như người bản xứ! - Ảnh 3.

Nàng Hậu sở hữu loạt thành tích học tập ấn tượng

Cô từng là thành viên của một số chương trình, dự án cộng đồng như dự án phi lợi nhuận hướng về người cao tuổi The Elderly of Saigon, dự án hướng nghiệp và chia sẻ kỹ năng ứng tuyển đến nhân tài trẻ VOCO Center... Ngọc Hằng cũng từng xuất hiện trong MV Việt Nam Tái Chế của ca sĩ Trọng Hiếu và tham gia sáng tác tranh kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore.

Một nàng Hậu chuẩn bị xuất ngoại, sở hữu combo học vấn khủng cùng trình tiếng Anh như người bản xứ! - Ảnh 4.

Á hậu Ngọc Hằng thời còn đi học

Không chỉ học tập tốt, ngay từ khi còn nhỏ, Ngọc Hằng đã được gia đình cho tập luyện nhiều môn thể thao. Cô đã đoạt nhiều huy chương ở bộ môn điền kinh và karate các cấp như: Nhị đẳng huyền đai môn Karatedo cấp Quốc gia; Bằng chứng nhận huy chương đồng đấu đối kháng nữ Karatedo giải Vô địch Karatedo trẻ của TP.HCM năm 2013; Huy chương bạc 100m nữ giải Vô địch điền kinh thể thao; Bằng khen Vận động viên điền kinh; 4 Huy chương vàng giải Điền kinh năng khiếu và nhiều huy chương, bằng khen, bằng chứng nhận khác...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một nàng Hậu chuẩn bị "xuất ngoại", sở hữu combo học vấn khủng cùng trình tiếng Anh như người bản xứ!