Một phụ nữ dừng xe máy chờ đèn đỏ ngã nhào xuống mương

Bạch Dương | 07/11/2022, 11:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tai nạn hi hữu xảy ra với người phụ nữ khiến tất cả những người đang chờ đèn đỏ đều hoang mang trước khi tiến tới giúp đỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống hi hữu về một người phụ nữ đang dừng xe máy chờ đèn đỏ thì ngã rơi xuống mương khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Cụ thể, tại ngã ba đường, các phương tiện giao thông đang dừng xe chờ đèn đỏ. Lúc này, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy bất ngờ đi đến. Thế nhưng, khi chuẩn bị chống chân để dừng xe, người này đã bị ngã sang bên đường và lộn nhào xuống mương thoát nước gần đó.



Thấy sự việc bất ngờ xảy ra, những người xung quanh nhanh chóng xuống xe để giúp đỡ người phụ nữ này.

Nhiều người phán đoán, nguyên nhân vụ tai nạn này có thể vì áo chống nắng mắc vào chân trụ xe hoặc chiếc giày cao gót bị mắc vào cạnh xe máy. Khi chiếc xe bị nghiêng thì người phụ nữ cũng không thể làm chủ tình thế được.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều lượt tương tác của cộng đồng mạng, ai nấy đều cảm thấy thương cảm trước tai nạn "bi hài" của người phụ nữ.  Một số người cũng để lại bình luận lý giải sự việc này.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Chân trụ bị vướng, xong người đã nghiêng ra rồi”;

“Tội chị quá, cái mương còn không có nắp”;

“Khó hiểu ghê. Như kiểu mặc định dừng xe là chân chống tự mở vậy”;

“Mình nghĩ là chị tính chống chân xuống mà đế guốc mắc vào cạnh xe. Đúng là vừa thương vừa buồn cười”.

Khó hiểu 1 ô tô tự lao xuống vệ đường, CĐM nghi lái mới hết hồn vì tai nạn trước mắtMột đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô tải ghi lại tình huống giao thông khó hiểu xảy ra tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bài liên quan
Kinh hãi ô tô tông liên hoàn nhiều người đang dừng chờ đèn đỏ ở Hà Nội
Chiếc ô tô biển số 15A-758.54 khi đang di chuyển trên đường Hoàng Đạo Thúy - Hoàng Ngân, thì bất ngờ lao thẳng vào đoàn người đang dừng đèn đỏ trên đường, hất nhiều người bay xuống đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một phụ nữ dừng xe máy chờ đèn đỏ ngã nhào xuống mương