Lấy mẫu vân tay xác định người lái siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn chết người

Minh Tuệ/VTC News | 31/10/2022, 17:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an trích xuất camera và lấy mẫu vân tay để xác định người lái siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn chết người ở Hà Nội.

Ngày 31/10, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Hà Nội phối hợp điều tra vụ tai nạn giữa ô tô Ferrari 488 và xe máy khiến một người chết tại khu vực gần sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm).

Theo đại diện Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT), kết quả trích xuất camera khu vực cho thấy, sau khi chiếc ô tô gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi xe ở phần ghế lái, sau đó rời đi.

Vị này cũng cho hay, sau khi tai nạn xảy ra, cửa bên ghế phụ của chiếc siêu xe bị khóa chặt, không thể mở ra, đây cũng là phần va chạm với chiếc xe máy. Điều này không loại trừ khả năng cô gái trên ô tô di chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến nhiều người cho rằng cô gái là người cầm lái.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đã lấy mẫu vân tay trên vô lăng để có kết quả khẳng định chính xác về người cầm lái siêu xe.

Lấy mẫu vân tay xác định người lái siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn chết người - Ảnh 1.

Một bên cửa xe Ferrari bị khoá chặt sau cú va chạm mạnh.

Theo báo cáo của Đội CSGT số 6, khoảng 3h45 ngày 31/10, xe Ferrari 488 màu đỏ do anh H.B.V. (SN 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) cầm lái chạy trên đường Lê Quang Đạo hướng đi sân vận động Mỹ Đình. Tới đoạn trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ô tô này va chạm với xe máy do ông L.Đ.H (SN 1964, trú tại phường Phú Lương, quận Hà Đông) điều khiển, đi cùng chiều phía trước. Nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế V. đã rời khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn khiến xe Ferrari nát đầu, còn chiếc xe máy biến dạng, đổ giữa đường.

Vụ việc có yếu tố hình sự nên được chuyển hồ sơ tới Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Bài liên quan
Tập huấn phòng, chống tai nạn thương tích trong trường học
Ngày 18/10, chuyên gia của Viện Khoa học an toàn Việt Nam tập huấn phòng, chống tai nạn thương tích cho giáo viên quận Ba Đình (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lấy mẫu vân tay xác định người lái siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn chết người