Trưởng Ban Nội chính Ninh Bình gây tai nạn chết người

Tuấn Minh | 25/10/2022, 09:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Lưu Danh Tuyên, Trưởng Ban Nội chính Ninh Bình, xác nhận mình chính là người điều khiển ôtô gây tai nạn khiến 1 phụ nữ đi xe máy tử vong

Ngày 24-10, ông Lưu Danh Tuyên, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tỉnh Ninh Bình, xác nhận ông chính là người điều khiển ôtô cá nhân gây ra vụ tai nạn giao thông ngày 9-10 trên địa bàn thị trấn Me, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, khiến 1 người tử vong.

Lái xe về quê, Trưởng Ban Nội chính Ninh Bình gây tai nạn chết người - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Trước đó, theo một camera an ninh ghi lại, vào khoảng 11 giờ ngày 9-10, tại thị trấn Me, huyện Gia Viễn xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ôtô con với một người điều khiển xe máy.

Hình ảnh ghi lại cho thấy thời điểm xảy ra tai nạn, người phụ nữ đang điều khiển xe máy đi đúng làn đường thì bất ngờ bị ôtô chạy ngược chiều lấn làn tông trực diện. Cú tông khá mạnh khiến người phụ nữ bị văng lên vỉa hè và tử vong sau đó.

Sau khi tai nạn xảy ra, người điều khiển ôtô bước xuống hỗ trợ cấp cứu nạn nhân. Người này sau đó được xác định là ông Lưu Danh Tuyên, Trưởng Ban Nội chính Ninh Bình.

Trả lời báo chí, ông Lưu Danh Tuyên cho biết: "Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tôi đã xuống hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu, trình báo cơ quan công an, tổ chức. Thời điểm tham gia giao thông, tôi không sử dụng rượu bia, để cho khách quan, tôi đã đề nghị được thổi nồng độ cồn có sự chứng kiến của nhiều người".

Cũng theo ông Tuyên, hôm xảy ra tai nạn, ông lái xe về quê ở Gia Viễn, thời điểm đó ngoài trời mưa rất lớn khiến ông xử lý tình huống không kịp thời nên xảy ra sự việc đáng tiếc. "Bản thân tôi cũng rất buồn khi xảy ra một vụ việc không mong muốn. Hôm 23-10, tôi cũng đã tới gia đình thắp hương cho nạn nhân, gia đình họ cũng chia sẻ, đồng cảm. Vụ việc hiện cơ quan công an đang điều tra đến nay chưa có kết quả"- ông Tuyên cho hay.

Được biết, ông Lưu Danh Tuyên sinh năm 1963, quê xã Liên Sơn, huyện Gia viễn, tỉnh Ninh Bình.

Bài liên quan
Ninh Bình tạm dừng chưa triển khai thực hiện thu học phí
UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành văn bản 688 về tạm dừng chưa triển khai thực hiện thu học phí đối với giáo dục MN, GDPT công lập, GD thường xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng Ban Nội chính Ninh Bình gây tai nạn chết người